0 Sony mở bán tai nghe chống ồn không dây WF-1000XM3

Sau một thời gian ngắn được công bố ở thị trường quốc tế, hiện nay Sony đã bắt đầu cho người dùng trải nghiệm và đặt mua trước mẫu tai nghe không dây chống ồn WF-1000XM3.

WF-1000XM3 của Sony được trang bị công nghệ chống ồn chủ động với công nghệ vi xử lý QN1e mới tăng hiệu suất đến 40% so với thế hệ trước và được cải tiến mạnh mẽ các tính năng hỗ trợ thông minh đảm bảo tín hiệu kết nối luôn xuyên suốt. Sản phẩm này còn hỗ trợ nâng cấp chất âm của các tệp nhạc số MP3 đến gần hơn với chất lượng Hi-res, nâng cao khả năng cảm nhận tiết tấu trong giai điệu cho người dùng.

Điểm nổi bật của sản phẩm là dùng bộ vi xử lý chống ồn HD mới – QN1e (HD Noise Cancelling Processor QN1e chip), cùng công nghệ cảm biến tiếng ồn kép (Dual Noise Sensor Technology) là sự nâng cấp hoàn hảo giúp đem đến một không gian tuyệt vời để thưởng thức âm nhạc.

Người dùng trải nghiệm trước dòng sản phẩm WF-1000XM3 của Sony vào sáng 3.8 tại TP.HCM. Ảnh: T.Luân

Bằng việc thu nhận âm thanh gây nhiễu trong môi trường xung quanh và tạo ra một sóng âm đối nghịch lại để triệt tiêu những tiếng ồn, tai nghe chống ồn WF-1000XM3 chủ động loại bỏ tiếng ồn ở hầu hết các tần số âm thanh, từ tiếng ồn trong cabin máy bay hay những âm thanh ồn ào, vội vã trên đường phố, tạo ra một không gian âm nhạc đích thực cho riêng bạn mà không tiêu hao quá nhiều pin.

Tai nghe chống ồn WF-1000XM3 được tích hợp chip Bluetooth hiện đại, cho phép tải âm thanh qua tín hiệu Bluetooth cho cả tai nghe trái và phải cùng một lúc, như vậy cả hai bên trái và phải sẽ nhận được nội dung âm thanh cùng một thời điểm thay vì truyền từ trái sang phải như thường lệ.

Hiện tại, để tăng thêm sự an tâm cho người dùng Sony đã tổ chức buổi trải nghiệm trước sản phẩm WF-1000XM3 cho người dùng tại TP.HCM (trong ngày 3.8) và Hà Nội (ngày 4.8). Sau đó, sản phẩm sẽ chính thức được bán ra thị trường vào ngày 13.8 tới với mức giá 5,49 triệu đồng cho hai phiên bản đen và bạc.

Theo thanhnien.vn

SHARE