10 vật dụng thông minh đến kì lạ

Các nhà sản xuất đang cố gắng thông minh hóa mọi thứ. Tuy nhiên có nhiều vật dụng không cần thiết như danh sách dưới đây.

10 vat dung thong minh den ki la hinh anh 1
Máy đo muối thông minh: Thiết bị cho phép người dùng biết lượng muối cần cho vào món ăn. Hơn nữa, nó giúp người mắc bệnh cao huyết áp theo dõi lượng muối trong khẩu phần. Nó có loa Bluetooth và đèn có thể điều chỉnh được.
10 vat dung thong minh den ki la hinh anh 2
Ống heo Porkfolio: Thiết bị giúp người dùng để dành tiền, thông báo số tiền hiện có và báo động khi ống heo bị di chuyển.
10 vat dung thong minh den ki la hinh anh 3
Máy giữ trứng Quirky: Máy cho biết số trứng người dùng có, phân biệt trứng mới với trứng cũ, hạn chế việc trứng để lâu ngày và bị hỏng.
10 vat dung thong minh den ki la hinh anh 4
Thắt lưng Belty: Ngoài công dụng chính làm thắt lưng, Belty có thể sạc điện thoại. Thắt lưng này được làm bằng da và không đục lỗ.
10 vat dung thong minh den ki la hinh anh 5
Bình nước thông minh: Thông qua ứng dụng trên điện thoại, bình nước thông báo lượng nước người dùng đã uống và lượng nước cần bổ sung thêm, tùy thuộc vào độ tuổi, thời tiết và các yếu tố khác.
10 vat dung thong minh den ki la hinh anh 6
Smartduvet: Smartduvet là chiếc chăn thông minh, người dùng sau khi sử dụng không cần xếp lại vì nó có thể tự điều chỉnh ngay ngắn. Ngoài ra, Smartduvet có thể thay đổi nhiệt độ theo ý thích, nhiệt độ hai bên có thể khác nhau.
10 vat dung thong minh den ki la hinh anh 7
Thùng rác thông minh: Bruno sẽ hút rác vào trong khi người dùng đưa rác đến lỗ hút chân không ở bên dưới. Nó sẽ thông báo khi hết túi rác hoặc đầy.
10 vat dung thong minh den ki la hinh anh 8
Nĩa Bluetooth thông minh: Chiếc nĩa Hapifork giúp người dùng kiểm soát tốc độ ăn và lượng thức ăn nạp vào cơ thể. Khi ăn quá nhanh hoặc quá nhiều, Hapifork sẽ rung và chớp sáng để người thay đổi tốc độ.
10 vat dung thong minh den ki la hinh anh 9
Dù thông minh: Trên đỉnh Umbrella Here có đèn, khi muốn chia sẻ dù với người lạ, người dùng có thể bật đèn lên. Chiếc dù này kết nối với một ứng dụng, những người dùng chung dù có thể kết bạn với nhau.
10 vat dung thong minh den ki la hinh anh 10
Máy làm bánh Tortilla: Tương tự như máy pha cà phê, khi người dùng cho bột làm bánh vào máy Flatev thì nó sẽ làm ra một chiếc bánh Tortilla.
SHARE