6 cách phối đồ nam đẹp với thời trang denim

Với vẻ đẹp khỏe khoắn năng động cũng như trẻ trung và sành điệu mà chất liệu denim đem lại, thật không khó để bắt gặp trong tủ quần áo của bất kì anh chàng nào cũng có ít nhất một món đồ mang chất denim, vớ 6 cách phối sau chắc chắn các chàng sẽ thích mê món đồ của mình.

1. Cách phối đồ nam đẹp với quần jeans

Quần jeans vốn dĩ đã là món đồ khá quen thuộc trong tủ đồ của phái mạnh. Những người theo quan điểm thời trang cổ điển có lẽ không bao giờ chấp nhận việc kết hợp chiếc quần jeans với áo vest công sở lịch sự.

Nhưng trái lại, một chiếc quần jeans sẽ đem lại vẻ bề ngoài bụi bặm, khỏe khoắn và năng động hơn một chiếc quần vải.

phối đồ quần jean 01

Quần jeans sẽ mang lại vẻ trẻ trung và năng động cho chiếc áo vest Bí quyết quan trọng để phối đồ nam đẹp với chiếc quần jean đó là: quần jeans phải thật vừa văn, không quá rộng hay quá chật; những món đồ đó phải được tối giản hóa, đường cắt gọn gàng.

Bạn có thể thử kết hợp mặc quần jean nam đẹp đậm màu áo sơ mi trắng, blazer sáng màu và mang đôi giày lười bằng da lộn để tạo phong cách thời thượng nhưng vẫn rất nam tính.

phối đồ quần jean 02

Sự kết hợp thời thượng của áo blazer, quần skinny jeans và giày mọi da lộn

2. Cách phối đồ với áo khoác denim

Sau quần jeans, áo khoác nam denim là món đồ dễ mặc và dễ phối đồ nhất. Cách phối đồ phổ biến nhất luôn là bộ trang phục bao gồm quần jeans và áo khoác denim.

Tuy nhiên, để đỡ nhàm chán, bạn có thể thử kết hợp áo khoác denim với quần kaki nam hay quần twill màu đen, trắng hay những màu trung tính khác.

phối đồ quần jean nam 03

Áo khoác denim là món đồ dễ mặc và dễ phối đồ nhất Còn áo mặc gì bên trong khá đơn giản. Hãy nghĩ đến một chiếc áo T shirt ngắn tay, dài tay, hay một chiếc áo sơ mi… tất cả đều là những món đồ quen thuộc trong tủ quần áo của phái mạnh.

Một điều tuyệt vời khác về chiếc áo khoác denim xanh là bạn có thể kết hợp với hầu hết các màu, từ màu hồng nhạt cho đến màu đen, nâu…

áo sơ mi nam 04

3. Làm mới phong cách với áo sơ mi denim

Nếu bạn là thường hay mặc áo vest hoặc áo blazer cho công sở hoặc khi đến những bữa tiệc, hãy thử phối áo vest cùng chiếc áo sơ mi nam đẹp mặc bên trong. Tuy nhiên, cách phối đồ nam đẹp đòi hỏi bạn phải chú ý đến yếu đố vừa vặn là tối quan trọng.

Một chiếc áo denim trong sộc sệch quá rộng hay quá chật sẽ khiến hình ảnh của bạn trở nên rất cẩu thả và phá vỡ đi tổng thể chỉn chu mà chiếc vest mang lại.

áo vest nam 04

Về màu sắc: Những chiếc áo denim màu nhạt, sáng sẽ phù hợp với những chiếc áo vest màu xanh navy, xám đen. Trong khi đó những chiếc áo denim tối màu hơn lại rất hợp với những chiếc áo vest màu be hoặc màu rêu đá.

áo sơ mi jean nam 05

4. Khám phá phong cách “double denim” Bộ trang phục bao gồm quần jeans và áo denim trước đây thường không được ưa chuộng. Tuy nhiên, xu hướng thời trang trong những năm gần đâylại lăng xê phong cách “double denim” vì sự khỏe khoắn và bụi bặm đầy nam tính

quần jean nam 06

Phong cách “double denim” mang đến sự khỏe khoắn và bụi bặm đầy nam tính

quần jean nam 07

Bạn hãy thử sáng tạo với các màu sắc màu khác nhau của denim:

Một chiếc áo khoác denim tẩy trắng với quần jean màu chàm thô, hoặc áo blazer denim màu tối với quần jean tông màu nhẹ hơn. Một bí quyết cho cách phối đồ nam đẹp theo kiểu “double denim” là kỹ thuật layering – kết hợp nhiều lớp trang phục với nhau.

Bạn có thể mặc áo T-shirt bên trong rồi khoác ngoài áo denim. Các layers khác nhau sẽ giúp bạn trông đỡ nhàm chán và trẻ trung hơn.

5. Lịch lãm với quần Jean trắng Khi nói đến quần jean trắng, chắc chắn phần lớn các chàng trai sẽ nói rằng: “Không đời nào! Nó sẽ khiến tôi trông như mấy anh chàng trong boyband năm 90 vậy”, Hoặc “Hay đấy nhưng jeans trắng không hợp với tôi đâu”.

quần jean nam trắng 08

Quần jeans trắng tuy khó mặc nhưng lại rất thời thượng và mang lại cho bạn phong cách khác lạ

quần jean nam trắng 09

Quần jeans trắng tuy khó mặc nhưng lại rất thời thượng và mang lại cho bạn phong cách khác lạ mà màu denim truyền thống không bao giờ có thể làm được. Để phối đồ nam đẹp với jeans trắng, bạn cần chú ý những điều sau:

Nếu bạn có làn da hơi tối màu: Bạn nên chọn chiếc quần phải vừa vặn có độ dài phù hợp (chấm mắt cá chân là tuyệt nhất). Hãy thử kết hợp với mộtáo sơ mi màu off- white, giày lười bằng da lộn.

Nếu bạn có làn da sáng màu hơn: Sẽ tốt hơn khi bạn phối quần jeans trắng với những màu sắc ấm áp hơn một chút. • Ngoài ra việc mặc quần jean trắng với giày thể thao màu trắng cũng sẽ tạo nên một sự kết hợp white on white vô cùng thú vị.

 

Theo danongonline

SHARE