6 mẫu tai nghe bluetooth xứng tầm thay thế AirPods

Bạn muốn tự do và thoải mái thưởng thức âm nhạc khi tham gia giao thông công cộng hoặc đơn giản bạn muốn tránh những rắc rối của tai nghe có dây. Tai nghe không dây là lựa chọn tuyệt vời cho bạn vào lúc này. Đối với những người không có ngân sách để sở hữu tai nghe AirPods, bạn sẽ chuyển hướng đến những mẫu tai nghe bluetooth không dây này.

1. Sony WF-1000XM3

Tai nghe không dây mới của Sony WF-1000XM3, sử dụng công nghệ của WH-1000XM3, có định dạng nhỏ gọn, hệ thống giảm tiếng ồn rất hiệu quả. Tai nghe có tuổi thọ pin khoảng 6 giờ với chế độ giảm tiếng ồn được kích hoạt và 8 giờ khi không kích hoạt chế độ này. Về tính năng, người dùng đánh giá cao chế độ Quick Attention cho phép giảm âm thanh và nghe thấy tiếng ồn xung quanh bằng cách chạm đơn giản vào vùng cảm ứng chuyên dụng. Ngoài ra, WF-1000XM3 hiện đã tích hợp trợ lí Google Assistant. Điều này sẽ cho phép bạn thực hiện cuộc gọi hoặc trò chuyện với trợ lý giọng nói mà không cần tháo tai nghe.

Sony WF-1000XM3

2. JABRA Elite 75T

Năm 2018, Jabra đưa ra một trong những đề xuất tốt nhất trên thị trường cho tai nghe không dây thực sự với Elite 65t. Thương hiệu trở lại năm 2020 với Elite 75T. Một phiên bản cải tiến mới, nhỏ gọn hơn và hoàn thiện hơn những khiếm khuyết nhất định của thế hệ trước. 75T là sự kết hợp giữa thiết kế và sự thoải mái trong khi vẫn đảm bảo vừa vặn trong tai. Jabra điều chỉnh hộp tai nghe bằng cách áp dụng đóng từ tính tiện dụng và bây giờ sạc qua USB C. Như người tiền nhiệm, tai nghe cũng có các nút vật lý để kiểm soát nhạc phát. Tuổi thọ của tai nghe khoảng hơn 7h nhưng khiếm khuyết của tai nghe chính là không có chế độ giảm tiếng ồn.

JABRA Elite 75T

3. Samsung Galaxy Bud

Với tai nghe Galaxy Buds, nhà sản xuất Samsung cung cấp một thiết kế nhỏ gọn vừa vặn thoải mái trong tai, một âm thanh rất thỏa đáng. Ngoài ra, cách ly thụ động được quản lý tốt nhờ hai micrô được tích hợp trong mỗi tai nghe liên tục phân tích mức độ âm thanh xung quanh. Tai nghe Galaxy Buds nổi bật bởi khả năng tương thích với sạc không dây. Nếu bạn có bộ sạc không dây tương thích hoặc Samsung Galaxy S10, thì tai nghe sẽ có thể nạp năng lượng. Tai nghe có tuổi thọ pin khá bền, ước tính trung bình 7 giờ.

Samsung Galaxy Bud

4. Bose SoundSport Free

Bose SoundSport Free được chứng nhận IPX4, giúp bảo vệ chúng khỏi mồ hôi và mưa. Họ được cung cấp cùng với 3 cặp đầu bit của StayHear + được thiết kế để mang lại sự thoải mái tối đa. Có thể đánh giá đây là một trong những loại tai nghe thoải mái nhất bạn có thể tìm thấy trong phân khúc tai nghe trong tai. Chúng cách nhiệt rất tốt, nhưng không cần vào hoàn toàn ống tai. Chúng cung cấp âm thanh rõ ràng và mạnh mẽ, có thể hoạt động trong khoảng 5 giờ. Các nút điều khiển ở tâm nhĩ phải cho phép bạn thực hiện cuộc gọi, quản lý nghe và truy cập trợ lý cá nhân bằng một nút đa chức năng. Ứng dụng di động đi kèm cung cấp quyền truy cập vào nhiều cài đặt khác nhau, chẳng hạn như lựa chọn ngôn ngữ cho lời nhắc bằng giọng nói và các tính năng, “tìm tai nghe của tôi” khiến chúng phát ra tiếng bíp để định vị vị trí của tai nghe.

Bose SoundSport Free

5. Apple AirPods Pro

Nếu AirPods 2 không có chức năng giảm tiếng ồn chủ động thì tính năng này đã đã có mặt trên AirPods Pro, phát hành cuối tháng 10 năm ngoái. Tuy nhiên, đây không phải là tính năng mới duy nhất cho mẫu Pro này. Ngược lại, AirPods Pro là một cuộc “đại tu lớn” của AirPods. Thiết kế đã được cải tiến và giảm đáng kể độ dài đặc trưng của tai nghe Apple. Tai nghe kín đáo hơn và tiếng ồn xung quanh giảm hiệu quả hơn. AirPods Pro vẫn luôn giữ việc ghép đôi cực kỳ với iPhone. Giống như người tiền nhiệm của chúng, AirPods Pro cũng hoạt động với Android.

Apple AirPods Pro

6. Xiaomi Redmi AirDots

Xiaomi Redmi AirDots không có tính năng giảm nhiễu chủ động, không điều chỉnh sâu hoặc codec cao cấp. Tai nghe chỉ được tích hợp Bluetooth 5, codec SBS và micrô để thực hiện cuộc gọi. Tuy nhiên, chúng có thể lọc các âm thanh xung quanh để người đối thoại nghe rõ hơn những gì bạn nói. Về tuổi thọ pin, tai nghe có thể hoạt động trong khoảng 4 giờ cho mỗi lần sạc, hộp có thể sạc lại 3 lần. Điểm cộng: ghép nối chắc chắn, có ít hoặc không có sự ngắt kết nối trong quá trình sử dụng.

Xiaomi Redmi AirDots

Theo vnmedia.vn

SHARE