Apple sắp dùng lại logo cầu vồng

Một báo cáo mới từ MacRumors nói rằng công ty có thể sẽ mang logo cầu vồng cũ trở lại các sản phẩm của mình, bắt đầu từ một số sản phẩm ra mắt cuối năm nay.

Ảnh: MacRumors

Theo Neowin, báo cáo nói rằng không có nhiều thông tin chi tiết về kế hoạch của Apple nhưng mọi thứ vẫn hoàn toàn có thể thay đổi. Bên cạnh đó, cũng không rõ Apple sẽ chọn sử dụng kiểu logo nào trên sản phẩm của mình. Được biết, logo cầu vồng sáu màu đã không được sử dụng trên bất kỳ sản phẩm nào của Apple kể từ năm 1998.

Cũng có thể hiểu đối với kế hoạch của Apple, đó là đưa các sản phẩm mang phong cách hồi tưởng quá khứ đang ngày càng phổ biến, và việc sử dụng logo cũ trên iPhone mới có thể giúp tăng doanh số lên một chút.

Logo cầu vồng của Apple lần đầu tiên xuất hiện trên máy tính Apple II vào năm 1977, có nghĩa là nó đã được sử dụng trong hơn 20 năm. Đó là biểu tượng nổi tiếng của công ty vào thời điểm đó. Đặc biệt, trong khi Apple chưa bao giờ đưa nó quay trở lại các sản phẩm nhưng công ty đã tạo ra nhiều sản phẩm dựa trên ý tưởng cầu vồng.

Theo Thanhnien

SHARE