Apple sẽ sửa chữa miễn phí iPhone 7 bị lỗi hiển thị “Không có dịch vụ”

Apple hiện đang tiến hành sửa chữa miễn phí cho một số chiếc iPhone 7 bị dính lỗi nghiêm trọng. Apple cũng đã cung cấp thông tin về số hiệu các phiên bản bị dính lỗi để người dùng mang đến các Trung tâm Bảo hành Ủy quyền để sửa chữa.

Một linh kiện bị lỗi khiến cho iPhone 7 hiển thị là không kết nối với mạng di động, nhưng thực ra là máy vẫn có kết nối. Apple cho biết những chiếc iPhone 7 dính lỗi này được bán ra từ tháng 9/2016 đến 2/2018 tại Mỹ, Trung Quốc, Hồng Kông, Nhật Bản và Macau.

Apple cho biết những người đã mất tiền để sửa chữa lỗi này sẽ được hãng hoàn tiền. Đây là chương trình thay thế linh kiện thứ tư mà Apple đã thực hiện kể từ năm 2015. Những chiếc iPhone 7 với số hiệu như sau sẽ đủ điều kiện để thay thế linh kiện miễn phí:

– Trung Quốc: A1660, A1780

– Hồng Kông: A1660

– Macao: A1660

– Hoa Kỳ (bao gồm Puerto Rico và Quần đảo Virgin thuộc Hoa Kỳ): A1660

– Nhật Bản: A1779

Nếu iPhone 7 của bạn trùng với ký hiệu và quốc gia bạn mua điện thoại, và nếu máy báo “Không có dịch vụ” trong khi vẫn kết nối mạng, bạn có thể liên hệ với Nhà cung cấp Dịch vụ Ủy quyền của Apple, cửa hàng bán lẻ của Apple hoặc Hỗ trợ kỹ thuật của Apple. Bạn có thể tìm các địa điểm gần bạn để mang máy đến sửa chữa. Hiện chưa rõ Apple có áp dụng chính sách này tại thị trường Việt Nam hay không.

“Apple đã xác định rằng một tỷ lệ nhỏ các thiết bị iPhone 7 có thể hiển thị” No Service” trên thanh trạng thái khi máy vẫn kết nối được mạng di động. Nguyên nhân nằm ở một linh kiện trên bảng mạch chính.

Những chiếc iPhone 7 bị ảnh hưởng được sản xuất từ tháng 9/2016 đến tháng 2/2018 và bán ở Trung Quốc, Hồng Công, Nhật Bản, Macao và Hoa Kỳ.

Nếu thiết bị của bạn có biểu hiện được mô tả ở trên, Apple sẽ sửa chữa thiết bị của bạn miễn phí. iPhone của bạn sẽ được kiểm tra trước để đảm bảo nó đủ điều kiện cho chương trình này. Chương trình này chỉ áp dụng cho iPhone 7”, trích thông báo của Apple.

Theo VietTimes