Bị xe đâm trên cao tốc, chiến sĩ CSGT nguy kịch

Chiếc xe máy gây tai nạn khiến hai CSGT bị thương nặng, hiện một trong hai chiến sĩ đang nguy kịch.

Vụ tai nạn xảy ra vào hơn 9h sáng ngày 30/11 trên cao tốc Hà Nội – Thái Nguyên đoạn đường đi qua địa phận phường Tân Long (TP.Thái Nguyên). Vụ tai nạn khiến hai CSGT bị thương nặng.

Chiều ngày 30/11, xác nhận với phóng viên, Thiếu tướng Trần Sơn Hà, Cục trưởng Cục CSGT (Bộ Công an) cho biết, hai chiến sĩ CSGT bị xe máy đâm vào đang được cấp cứu tại bệnh viện trên Thái Nguyên.

Ông Hà thông tin thêm, vụ tai nạn khiến một CSGT bị thương rất nặng và nguy kịch. CSGT còn lại đã qua cơn nguy kịch.

“Đối tượng sau khi đâm đã bỏ chạy và hiện vẫn chưa xác định được đối tượng đó. Đoạn đường xảy ra vụ việc vẫn chưa có camera quay lại, hiện các bác sĩ đang tập trung cấp cứu cho CSGT trước đã” -Thiếu tướng nói.

Theo thông tin trên báo chí, Giám đốc Bệnh viện A Thái Nguyên cho biết, vào sáng 30/11, đơn vị tiếp nhận 2 chiến sĩ CSGT bị thương nặng được đưa vào cấp cứu. Qua kiểm tra ban đầu, hai chiến sĩ CSGT bị phương tiện đâm trọng thương.

Ông Thịnh cho biết thêm, ngay sau khi tiếp nhận bệnh nhân, bệnh viện đã tiến hành cấp cứu cho 2 chiến sĩ CSGT và đang được theo dõi tại khoa Hồi sức cấp cứu của bệnh viện.

Thời điểm nhập viện, có một chiến sĩ CSGT đã hôn mê, vỡ xương hàm, vỡ xương trán, vết thương chảy máu hai lỗ tai, gãy cẳng tay bên trái.

“Tiên lượng sức khỏe của chiến sĩ CSGT này rất nguy kịch, nguy cơ tử vong cao. Chúng tôi đang cố gắng hết sức để cứu chữa cho bệnh nhân”, ông Thịnh nói.

Liên quan đến vụ việc trên, báo chí cũng đưa tin. Theo phản ánh của người dân cho biết, vào thời điểm trên xảy ra vụ va chạm giao thông giữa một xe máy đi với tốc độ cao đâm vào hai chiến sĩ CSGT trên cao tốc Hà Nội – Thái Nguyên đoạn đường đi qua địa phận phường Tân Long (TP.Thái Nguyên) và khiến 3 người bị thương nặng phải đi cấp cứu.

Vụ việc xảy ra làm đoạn đường bị ùn ứ do nhiều người hiếu kỳ dừng lại xem. Liên quan đến sự việc trên, lãnh đạo Phòng CSGT (Công an tỉnh Thái Nguyên) đã xác nhận có xảy ra vụ việc trên địa bàn và cho biết, có hai chiến sĩ CSGT của Phòng 10, Cục CSGT (Bộ Công an) bị thương phải nhập viện cấp cứu.

Cũng theo nguồn tin trên, lãnh đạo phòng 10 (Cục CSGT, Bộ Công an) cho hay:

“Chúng tôi đã nhận được thông tin chiến sĩ CSGT bị thương trong quá trình làm nhiệm vụ tại đường cao tốc Hà Nội – Thái Nguyên.

Hiện tại, chúng tôi đang đến Bệnh viện A Thái Nguyên xem xét tình hình sức khỏe của chiến sĩ bị thương. Nếu bị nặng, chúng tôi sẽ chuyển xuống cấp cứu tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức”.

Theo BaoDatViet