Bphone mới có tên Bphone B86, không phím bấm

CEO Nguyễn Tử Quảng cho biết sản phẩm mới sẽ có tên Bphone B86 thay vì Bphone 4. Đây là smartphone đầu tiên của công ty không có phím bấm vật lý.

Sáng 30/3 trên trang cá nhân, ông Nguyễn Tử Quảng, CEO Bkav đã xác nhận tên gọi của chiếc Bphone mới. “Bphone 4 sẽ có tên chính thức là Bphone B86. Smartphone đầu tiên không phím bấm”, ông Quảng viết.

Đi kèm bài viết, CEO Bkav chia sẻ video về khung viền smartphone mới. Theo video này, thiết bị không có bất cứ phím bấm vật lý nào xung quanh. Bên cạnh đó, 2 bộ khung của máy có màu xanh dương và vàng hồng. Đây có thể là 2 màu mới trên Bphone B86.

Khung viền của Bphone mới. Ảnh:Vnreview.

Bphone B86 là thế hệ smartphone thứ 4 của Bkav kể từ khi công ty này tham gia thị trường năm 2015. Hiện tại, công ty vẫn bán ra Bphone 3 giá 7 triệu đồng và Bphone 3 Pro giá 10 triệu đồng. Bộ đôi này ra mắt cuối năm 2018, có 2 màu đen và trắng.

Theo Bkav, doanh số của Bphone 1 tại Việt Nam là 3.000 máy, Bphone 2 là 12.000 máy. Doanh số Bphone 3 chưa được công bố.

Cuối năm 2019, CEO Bkav cho biết bên cạnh nâng cấp về phần cứng, Bphone mới vẫn sẽ tập trung vào camera AI, thêm tính năng chụp macro, kháng nước và bụi tốt hơn.

Tính năng bảo mật và tìm lại máy thất lạc cũng được cải tiến trên Bphone 4. “Trên Bphone 3 đã có tính năng chống trộm. Tuy nhiên, với chiếc Bphone 4, tính năng này cho độ chính xác cao hơn khi người dùng bị thất lạc”, đại diện Bkav nói với Zing.vn.

Sáng 23/3 trên trang cá nhân, ông Nguyễn Tử Quảng cho biết công ty sẽ ra mắt điện thoại Bphone B86 vào ngày 7/4. Theo ông Quảng, đây là lễ ra mắt online khi được thực hiện tại trường quay.

Theo Zing

SHARE