Buổi trưa uống 1 cốc nước này sau đúng 1 tuần mỡ dày tới đâu cũng mất, lại tốt hơn dùng nhân sâm

Buổi trưa uống 1 cốc nước này sau đúng 1 tuần mỡ dày tới đâu cũng mất, lại tốt hơn dùng nhân sâm mà ai ai cũng nên áp dụng.

Mật ong và nước chanh pha ấm

Bạn có thể pha 1 quả chanh nhỏ với 1 lít nước ấm uống kềm với các bữa ăn chính. Tốt nhất, bạn nên uống sau khi ăn khoảng 30 phút. Tránh uống khi bụng đói, vì giảm cân nên đi đôi với mục tiêu tránh tổn hại đến dạ dày và đường ruột. Lượng nước uống mỗi ngày đủ là 2 lit, kết hợp với tập thể dục điều độ để tiêu hao lượng kalo thừa trong cơ thể càng đạt được mục tiêu giảm cân an toàn và hiệu quả hơn.

Không nên cho quá nhiều mật ong vào nước chanh. Nó có thể khiến cho huyết áp của bạn tăng cao, gây ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe.

Thỉnh thoảng, để thay đổi khẩu vị, bạn cũng có thể sử dụng nước chanh muối để uống thay nước lọc. Việc pha thêm muối vào nước chanh sẽ giúp thúc đẩy tiêu hóa, tăng cường hiệu quả giảm cân.

Cách làm: Sử dụng nước chanh muối theo tỷ lệ 1/2 quả chanh pha với 250ml nước ấm và một chút muối trắng để uống thay nước lọc. Ngoài ra, các bạn cũng có thể sử dụng chanh ngâm muối để pha nước uống.

Ngoài ra các bạn có thể đắp chanh để làm tan mở bụng. Chanh có tác dụngthanh lọc quá trình hòa tan lượng mỡ dư thừa, thải độc cho gan, thận, lọc máu, cải thiện chất lượng máu, thúc đẩy trao đổi chất, phục hồi hệ tiêu hóa, tăng cường hấp thụ và điều chỉnh sự cân bằng trong tiêu hóa. Chính vì vậy loại trái này không chỉ loại quả có tác dụng giảm cân mà còn có thể đắp bụng để giảm mỡ bằng cách cắt các lát chanh và đặt kín trên bề mặt bụng trong vòng 20 phút.

giam-can-nhanh

Uống nước cam

Nước cam chứa hàm lượng vitamin C phong phú nên nó cũng đóng góp một phần trong việc sản xuất hemoglobin – một chất giúp vận chuyển oxy đến tất cả các cơ quan quan trọng của cơ thể. Vì thế, uống nước cam sẽ giúp bạn nhanh lấy lại tinh thần làm việc sau thời gian nghỉ ngơi buổi trưa.

Hơn nữa, nước cam còn đượcc coi là có rất nhiều công dụng với sức khỏe nói chung. Các nghiên cứu khác nhau cho thấy nước cam có thể giúp làm giảm cholesterol và huyết áp, hai vấn đề rất phổ biến ở cả nam giới và phụ nữ khi bước vào tuổi trung niên. Chất chống oxy hóa phong phú trong nước cam có thể giúp bạn ngăn ngừa các loại ung thư khác nhau, bao gồm cả ung thư vú và ung thư tuyến tiền liệt. Một lượng lớn kali – chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể – có thể được tìm thấy trong nước cam giúp bạn giảm nguy cơ bệnh tim, bởi nó có thể giúp cải thiện tuần hoàn máu.

Nguồn: phunutoday.vn

SHARE