Cách đơn giản để phòng, chống mùi hôi giày cho nam giới

Giày nam – Cách đơn giản để phòng, chống mùi hôi giày cho nam giới. Hãy đánh bay mọi mùi hôi khó chịu để bạn có thể tự tin khi giao tiếp cùng đối tác.

Mùa hè đến và kèm theo nó là cái nóng hơn 30 độ C. Thật khó chịu khi phải mang giày trong thời tiết như vậy. Và sẽ còn khó chịu hơn khi mùi từ đôi giày nam đẹp của bạn ngày càng tăng lên. Bạn hãy tham khảo những cách sau đây để giảm bớt thậm chí là vĩnh biệt mùi hôi giày, hôi chân khó chịu này nhé.

1. Chân, giày bạn bốc mùi khi bạn đi giày quá nhiều và nóng. Khi ấy chân bạn sẽ toát mồ hôi và vi khuẩn gây mùi sẽ phát triển tạo ra mùi. Cách đơn giản là bạn hãy thay giày nam 2017 và thay tất mỗi ngày, rửa chân sau khi không đi giày nữa. Nếu bạn là người có bênh mồ hôi chân thì có thể dùng cách đơn giản là ngâm chân với nước lá lốt đun sôi để nguội mỗi tối để chữa bệnh.

        cach-khu-mui-hoi-cua-giay-nam-dep-2017-1-.jpg

2. Cách thứ 2 vô cùng đơn giản là bạn dùng bình xịt khử mùi xịt vào trong mẫu giày nam 2017, chân bạn. Thuốc trong bình xịt hạn chế mồ hôi, diệt khuẩn và tạo mùi hương.  

3. Dùng bột baking soda hoặc muối rắc vào trong giày để qua đêm. Chú ý một chút là những thứ này có thể làm hỏng lớp da nên bạn tránh cho cúng tiếp xúc với da giày nhé.     

4. Một cách đơn giản khác đó là phơi nắng nhẹ hoặc bóng râm. Ánh nắng mặt trời có khả năng diệt khuẩn rất tốt nhưng hãy cẩn thận vì chúng cũng khá có hại với độ bền của đôi giày.         

5. Dùng túi than hoạt tính hoặc túi trà bọc vải hoặc giấy thấm bỏ vào trong giày nam đẹp 2017 của mình. Chúng có tác dụng hút mùi và hút ẩm rất tốt.

 

Theo danongonline

SHARE