Cảnh sát hút nước hồ dập cháy lớn trong khu dân cư

Hàng chục Cảnh sát PCCC phải hút nước hồ để dập đám cháy lớn trong đêm tại khu dân cư trên đường Đức Diễn, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 23h ngày 2/5 tại một kho giấy trên đường Đức Diễn, phường Phúc Diễn, quận Bắc Từ Liêm Hà Nội.

Theo thông tin ban đầu từ người dân cho hay vào thời điểm trên nhiều người thấy khói đen và lửa bốc lên ngun ngút tại một kho giấy trên đường Đức Diễn. Ngọn lửa bùng phát nhanh sau đó tiếp tục lan sang hai cửa hàng bán đồ ăn liền kề.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, người dân lập tức họ hô hoán những người trong nhà thoát ra và thông báo tới lực lượng cảnh sát phòng cháy chữa cháy.

Nhận tin báo, phòng Cảnh sát PCCC số 3 (Cảnh sát PCCC Hà Nội) đã huy động ít nhất 5 xe chữa cháy cùng hàng chục chiến sĩ PCCC đến hiện trường triển khai phương án dập lửa.

Tại hiện trường, các chiến sĩ liên tục phun nước làm mát xung quanh đảm bảo chống cháy lan sang các nhà dân liền kề và tích cực hút nước hồ ở gần đó để dập lửa.

Khu vực bị cháy là kiot nhà kho lợp tôn rộng chừng hơn 300 m2 tại phố Đức Diễn (Phú Diễn – Bắc Từ Liêm).

Nhân chứng tại hiện trường cho biết, ki-ốt bốc cháy là một kho xưởng chứa vật liệu quảng cáo, nhiều vật liệu bằng gỗ và nhựa. Khoảng 23h30 là lúc lửa bùng phát to nhất.

Đến 1h sáng ngày 3/5 đám cháy cơ bản được khống chế, hiện lực lượng chức năng đang tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy.

Lực lượng Cảnh sát PCCC tiếp cận hiện trường. Ảnh: Hoàng Mạnh.

Đám cháy xảy ra trên đường Đức Diễn, phường Phúc Diễn, quận Bắc Từ Liêm Hà Nội. (chấm đỏ). Ảnh: Google Maps.

(Nguồn: Zing)

SHARE