Cao răng tự bật ra từng mảng, hôi miệng kinh niên cũng chấm dứt ngay chỉ với nguyên liệu vài nghìn này!

Chỉ với những nguyên liệu rẻ bèo này, bạn không phải đến bất kỳ nha sĩ nào mà vẫn sở hữu hàm răng trắng bóng, cao răng tự rụng ra từng mảng, chấm dứt hôi miệng tức thì.

Vỏ chanh

caorang3

Đây là phương pháp tự lấy cao răng ở nhà đặc biệt phù hợp với chị em có răng nhạy cảm. Rất đơn giản, bạn chỉ cần gọt và thái nhỏ vỏ chanh. Trộn 1 thìa bột nở, 1 thìa muối vào cùng vỏ chanh vừa thái xong. Cho thêm 1 thìa nước tinh khiết vào để tạo thành một hỗn hợp sền sệt. Dùng bàn chải đánh răng để lấy hỗn hợp và đánh trực tiếp lên răng.

Hạn chế sử dụng nước cốt chanh cho việc tẩy trắng răng. Vitamin C trong chanh là chất xúc tác làm mất đi canxi trong răng.

Baking soda

caorang4

Baking soda (bột nở) là một trong những giải pháp lấy cao răng hiệu quả nhất tại nhà. Bạn chỉ cần trộn đều hỗn hợp gồm một nửa muỗng baking soda với một chút nước ấm. Sau mỗi lần đánh răng, bôi hỗn hợp này lên phần cổ răng, dưới nướu và chà xát nhẹ trong vài phút.

Đường nâu

Phương pháp này hơi phức tạp, thời gian thực hiện lâu hơn nhưng hiệu quả làm trắng răng sẽ khiến bạn không khỏi bất ngờ.

caorang1

Bạn chỉ cần lấy một lượng đường nâu vừa phải đặt vào miệng, ngậm khoảng 15 phút để cả hàm răng đều ngâm trong nước đường, sau đó dùng bàn chải đánh đi đánh lại 2-3 phút, rồi dùng nước muối nhạt đánh răng 1-2 phút. Mỗi ngày làm 2 lần vào buổi sáng và tối.

Bánh mì

Bạn nướng mẩu bánh mì cho chúng cháy đen rồi tán mịn mẩu bánh cháy này thành bột, trộn đều với kem đánh răng theo tỉ lệ 1:1. Phần bột thừa bạn có thể bảo quản trong lọ sạch, đậy nắp dùng dần cho những lần sau. Tiếp theo, bạn nhúng bàn chải vào hỗn hợp rồi thao tác đánh răng như bình thường, chà kĩ từ trong ra ngoài cả mặt trước và mặt sau trong khoảng 3 – 5 phút rồi súc miệng sạch với nước.

caorang2

Đây là phương pháp lấy cao răng đồng thời chấm dứt tình trạng hôi miệnghiệu quả. Thực hiện đều đặn 2 lần/tuần để có hiệu quả tốt nhất.

Nguồn: phunutoday.vn

SHARE