Cô giáo Philippines nổi tiếng vì xinh đẹp và thích chơi với rắn

Chọn rắn làm thú cưng, luôn cho rắn ngủ cùng hoặc ở bên cạnh khi soạn bài, cô giáo mầm non xinh đẹp Kheny Soliva Berco đang thu hút sự quan tâm lớn của cộng đồng.

 

Kheny Soliva Berco, 21 tuổi, vừa tốt nghiệp ngành Giáo dục tiểu học, chuyên ngành Giáo dục mầm non của Đại học St. La Salle (thuộc thành phố Bacolod, Philippines) vào tháng trước. Hiện, cô thực tập tại Viện St. John với công việc đúng với ngành học.

Kheny cho biết chọn nghề giáo vì muốn trẻ em có sự khởi đầu tốt nhất trong những năm đầu đời. “Thời điểm này, tôi không nghĩ có nghề nào quan trọng với xã hội hơn nghề dạy học”, Kheny chia sẻ với tờ FHM ngày 11/4.

Cô giáo 9X thích vẽ và tái chế vật liệu. “Những sở thích này giúp tôi có thể tìm ra phương pháp dạy sáng tạo cho học trò”, Kheny nhận định.

Đặc biệt, Kheny rất thích chơi với rắn. Điều này khiến nhiều người bất ngờ bởi không nghĩ một cô giáo mầm non xinh đẹp lại có sở thích “kỳ quặc” như vậy. Kheny nuôi một con rắn làm thú cưng, tên là Damian. Cô luôn cho nó ngủ cùng hoặc ở bên cạnh mỗi khi soạn bài.

“Mọi người thấy tôi kỳ quặc khi nuôi rắn, nhưng tại sao không? Tôi yêu Damian hơn bất cứ thứ gì trên đời và tôi nghĩ chú thú cưng của tôi rất dễ thương”, Kheny nói và cho biết thêm dù không ít lần bị cắn, nhưng cô chỉ coi những vết cắn đó như sợi dây khiến cô gần gũi với rắn hơn.

Với vẻ ngoài xinh đẹp và sở thích đặc biệt, Kheny Soliva Berco trở nên nổi tiếng khắp châu Á. Hiện, cô có hơn 160.000 người theo dõi trên mạng xã hội Facebook và khoảng 30.000 người theo dõi trên Instagram.

(Nguồn: Vnexpress)

SHARE