Có phải đàn ông cũng có điểm G?

“Đàn ông cũng có điểm G” gồm 50 bài viết của bộ ba tác giả đình đám hiện nay về các câu chuyện hôn nhân – gia đình với hai chủ đề nổi trội là tình yêu và tình dục.

Bộ ba Di Li – Hoàng Anh Tú – Tâm Phan (cùng sinh năm 1978) với phong cách tự thuật (dưới điểm nhìn là “tôi”), tranh luận đầy hài hước đã thể hiện quan điểm cá nhân về những vấn đề nhiều năm liền chưa nguôi “nóng” như: sự hy sinh trong tình yêu, tình bạn trong hôn nhân, thế nào là người phụ nữ/đàn ông lí tưởng, tình dục trước hôn nhân, niềm tin duy trì hôn ước, bà mẹ/ông bố đơn thân, sống thật với giới thật của mình…

Một cuốn sách – ba phong cách khiến người đọc thư giãn với những quan điểm đa chiều, cái nhìn từ nhiều phía. Bộ ba tam mã Di Li – Hoàng Anh Tú – Tâm Phan ngoài đời chơi thân với nhau, viết chung sách với nhau, nhưng bạn đừng tưởng họ cùng “phe” nhau nhé.

Với tư cách là người đại diện của phái Eva (Di Li, Tâm Phan) và phái Adam (Hoàng Anh Tú), các tác giả đã có những đối thoại thẳng thắn, nảy lửa, không kém phần “chan chát” đập tan luận cứ của đối thủ như bài Đàn ông cũng có điểm G – Di Li nhằm tranh luận với bài 10 điểm G mà mọi chồng đều có thể cho vợ lên đỉnh – Hoàng Anh Tú.

Người đọc sẽ được trải nghiệm tất cả các cung bậc cảm xúc, khi đồng tình, tâm đắc, lúc lại bất bình, phẫn nộ, và khả năng cao là bạn sẽ tìm được người quen hoặc chính bản thân bạn trong cuốn sách này. Sau tất cả, người đọc sẽ thu hoạch ít nhất một cách sống/thái độ sống phù hợp với chính mình trên con đường đi tìm hạnh phúc như câu nói của Tâm Phan: “Nên nhớ, cuộc sống vợ chồng là cả một nghệ thuật mà cả hai cùng phải vun đắp. Nó không phải tự nhiên cứ hai người hợp tính nhau mà thành. Chúc các bạn sớm tìm được hạnh phúc”.

Điểm xuyết những minh họa đánh yêu, thiết kế sách tinh tế, bìa sách tươi tắn của họa sĩ Hữu Khoa, tập sách xinh xắn này hẳn là món quà vô cùng phù hợp để tặng bạn bè, người yêu thay hoa vào các dịp giá hoa đắt đỏ liên tiếp kéo tới cùng nhau 14/2, 8/3, 28/6…

SHARE