Công cụ Smart Campaigns – một trải nghiệm hoàn toàn mới với các DN nhỏ

Ngày 07/11, Google đã chính thức cho ra mắt công cụ “Smart Campaigns” (Chiến dịch Tiếp thị thông minh) dành cho các doanh nghiệp nhỏ trên toàn khu vực Châu Á Thái Bình Dương, trong đó có Việt Nam.

Internet đã và đang đóng vai trò cốt lõi trong việc kết nối doanh nghiệp và khách hàng, đồng thời mang đến một trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng. Nhiều doanh nghiệp đã nhận thức được tiềm năng của công nghệ kỹ thuật số nhưng lại không biết phải bắt đầu từ đâu.

Smart Campaigns ra đời đã giúp doanh nghiệp nhỏ giải quyết một phần bài toán này. Công cụ Smart Campaigns là một trải nghiệm mặc định hoàn toàn mới của Google Ads. Công cụ này được thiết kế giúp các doanh nghiệp nhỏ tiến hành những bước đầu tiên trong việc quảng cáo trực tuyến với trải nghiệm rất đơn giản, tiết kiệm thời gian khi họ có thể tự tạo một chiến dịch quảng cáo chỉ trong vài phút và mang lại được kết quả rõ ràng như tăng các cuộc gọi đến, hoạt động trên website cũng như lượt khách đến cửa hàng.

Theo Google, Smart Campaigns ứng dụng các sáng tạo mới và công nghệ của Google Ads, được cải tiến đơn giản hoá trải nghiệm để giúp các doanh nghiệp nhỏ thực hiện thành công chiến dịch quảng cáo mà không cần phải là một chuyên gia về quảng cáo.

Với Smart Campaigns, các doanh nghiệp chỉ cần chọn mục tiêu của họ như thu hút khách hàng gọi đến doanh nghiệp, các đơn hàng qua website hay ghé thăm cửa hàng, việc còn lại là công nghệ máy học (Machine Learning) của Smart Campaigns sẽ giúp các doanh nghiệp đạt được kết quả như mong muốn.

Google cho biết đã xây dựng Smart Campaigns trong nhiều năm qua, tiếp thu phản hồi của các nhà quảng cao, bổ sung những cải thiện về khả năng hoạt động mà họ yêu cầu. Theo đánh giá của Google, công cụ này hiệu quả tốt gấp ba lần trong việc đưa quảng cáo nhắm trúng khách hàng.

Theo DoanhNghiepVN