CR7 nhíu mày không vui trước bức tượng xấu của mình

Trong buổi lễ đổi tên sân bay Madeira thành Cristiano Ronaldo, chính quyền hòn đảo trình làng bức tượng đồng xấu xí khiến ngôi sao Bồ Đào Nha không vui.

CR7 nhiu may khong vui truoc buc tuong xau cua minh hinh anh 1
Hồi tháng 7 năm 2016, sau kỳ tích vô địch Euro của tuyển Bồ Đào Nha, chính quyền đảo Madeira quyết định đổi tên sân bay Santa Catarina thành Cristiano Ronaldo để tri ân cống hiến của người con ưu tú. CR7 sinh ra và lớn lên trên hòn đảo du lịch xinh đẹp này.

CR7 nhiu may khong vui truoc buc tuong xau cua minh hinh anh 2
Sau một lần bị trì hoãn, lễ đổi tên đã chính thức diễn ra vào hôm nay, ngay sau trận giao hữu giữa Bồ Đào Nha và Thụy Điển tại Funchal, thủ phủ vùng Madeira.

CR7 nhiu may khong vui truoc buc tuong xau cua minh hinh anh 3
Phát biểu trong buổi lễ, Ronaldo cho biết anh vô cùng vui mừng khi có được vinh hạnh này. Trước đó, Cristiano Ronaldo đã có những tuyến đường mang tên mình tại Madeira. Anh còn xây dựng bảo tàng cá nhân và khách sạn sang trọng tại những vị trí đắc địa trên đảo. Ngoài ra, còn có nhiều công trình khác ở Bồ Đào Nha cũng mang tên ngôi sao Real Madrid.

CR7 nhiu may khong vui truoc buc tuong xau cua minh hinh anh 4
Ở phía sau là đối tượng đàm tiếu của công chúng: một bức tượng khắc họa gương mặt của Ronaldo. Chuyện không có gì đáng nói nếu bức tượng này không quá xấu.

CR7 nhiu may khong vui truoc buc tuong xau cua minh hinh anh 5
CR7 nhíu mày không vui trước bức tượng chẳng tương xứng chút nào với tầm vóc của anh.

CR7 nhiu may khong vui truoc buc tuong xau cua minh hinh anh 6
Bức tượng được đặt ngay sảnh sân bay, đập vào mắt hành khách. Kế hoạch đổi tên từng vấp phải không ít thách thức. Năm ngoái, Bộ trưởng Kế hoạch và Cơ sở hạ tầng Pedro Marques đã đề nghị mở cuộc điều tra về tính pháp lý của dự án cũng như yêu cầu công ty quản lý sân bay quốc gia nói rõ quan điểm về vấn đề đổi tên sân bay.

CR7 nhiu may khong vui truoc buc tuong xau cua minh hinh anh 7
Người hâm mộ lập tức có liên tưởng thú vị đến những gương mặt giống với bức tượng.

CR7 nhiu may khong vui truoc buc tuong xau cua minh hinh anh 8
Đi cùng Ronaldo đến buổi lễ có cô bạn gái Georgina Rodriguez.

CR7 nhiu may khong vui truoc buc tuong xau cua minh hinh anh 9
Trong trận giao hữu với Thụy Điển, siêu sao 32 tuổi góp một bàn thắng. Anh đã có 71 bàn, ngang số lượng Miroslav Klose ghi cho tuyển Đức, Kiatisak Senamuang (Thái Lan) và Majed Abdullah (ĐT Saudi Arabia)

Nguồn Zing.vn

SHARE