Danh hài Duy Phương nhập viện: ‘Chắc tôi sắp ra gò mả rồi’

Danh hài chia sẻ rằng vì không có ai chăm sóc nên ông xin bác sĩ cho điều trị tại nhà.

Mới đây, thông tin nghệ sĩ hài Duy Phương  phải nhập viện vì lên cơn đau tim đã khiến nhiều người bất ngờ. Liên hệ với nghệ sĩ Duy Phương, ông cho biết các con đã xin cho ông về điều trị tại nhà vì không có người chăm sóc nếu như ông nằm viện.

Theo thông tin đã được chia sẻ từ ngày 8/12, danh hài Duy Phương trong buổi tối đó đã cảm thấy mệt mỏi, kiệt sức và ù tai nên lên phòng nghỉ và gọi hai con là Duy Phước và Lê Lộc đến để đưa vào bệnh viện. Sau khi được đưa tới bệnh viện Chợ Rẫy, nam diễn viên được truyền nước biển và sau đó xin về điều trị tại nhà.

Danh hài Duy Phương nhập viện: Chắc tôi sắp ra gò mả rồi
Nghệ sĩ Duy Phương nhập viện vì đau tim nhưng xin điều trị tại nhà

“Ngày hôm qua tôi cũng đã đi lấy thuốc rồi, nhưng phải xin về nhà vì nhà tôi làm gì có ai” – Duy Phương chia sẻ, “với lại mọi người thương tôi, đến ủng hộ tôi thì tôi cũng phải có mặt ở đó để mà cảm ơn chứ. Thật tình bác sĩ cũng đề nghị tôi nhập viện, chẩn đoán tôi bị tim. Tôi thì thấy mắt mờ lắm rồi, còn tai thì ù, cũng chẳng biết cụ thể là bị sao nữa, chắc tôi sắp ra gò mả rồi quá” – ông nói nửa đùa nửa thật.

Kể về tình hình quán nhậu của mình những ngày vừa qua, chồng cũ của nghệ sĩ Lê Giang chia sẻ rằng quán đã đông khách trở lại, thậm chí hầu như đêm nào cũng không có ghế ngồi. Tuy nhiên, ông cũng nói rằng ông phấn khởi là do khán giả đã hiểu và thương mình, chứ không phải phấn khởi do lợi nhuận, bởi tình cảm và sự theo dõi của khán giả mới là điều đáng quý đối với ông.

Danh hài Duy Phương nhập viện: Chắc tôi sắp ra gò mả rồi
Duy Phước và Lê Lộc do bận công việc nên không có điều kiện chăm sóc nếu cha phải vào viện

“Tôi cũng chẳng muốn nói gì nữa, vì câu chuyện đi quá xa rồi. Tuy nhiên, việc tôi bệnh rồi phải nhập viện truyền nước biển thì tôi giấu đi đâu được? Các con tôi cũng nói rằng tôi không nên kể gì nữa vì càng nói sẽ càng tạo áp lực cho phía ê-kíp chương trình. Nhưng sự thật thì nếu như tôi là một ông xích lô ba gác thì không sao, đằng này mặt tôi ai chẳng biết rồi, sao mà giấu? Hơn nữa, tôi bệnh thì nói là bệnh thôi, chứ có phải nói bệnh rồi ai đó cho tôi vài tỷ đâu mà bảo tôi cơ hội, đúng không?” – nghệ sĩ Duy Phương bộc bạch.

Về mối quan hệ với vợ hai Lê Giang, danh hài tỏ ra khá bức xúc khi được hỏi rằng ông có tìm để nói chuyện ra lẽ về lùm xùm những ngày qua không. Ông nói: “Tại sao tôi phải nói chuyện với Giang làm gì? Cô ấy có lỗi thì cô ấy phải là người tìm tôi mà nói chuyện chứ? Tự nhiên cô ấy lên truyền hình gọi tôi là thứ này thứ kia, tố cáo những việc tôi không làm rồi lại để tôi phải tìm cô ấy mà nói chuyện là điều vô lý”.

Danh hài Duy Phương nhập viện: Chắc tôi sắp ra gò mả rồi
Nghệ sĩ Duy Phương: “Lê Giang phải là người tìm tôi mà nói chuyện chứ sao lại là tôi tìm cô ấy?”

Những ngày vừa qua, câu chuyện ồn ào giữa nghệ sĩ Lê Giang và Duy Phương đã tiêu tốn khá nhiều giấy mực của báo chí. Chuyện bắt đầu khi Lê Giang xuất hiện trong chương trình talkshow Sau ánh hào quang và kể về cuộc đời bi kịch của mình trong thời gian làm vợ hai của nghệ sĩ Duy Phương, kèm theo đó là việc chia sẻ rằng cô thường bị chồng cũ đánh đập.

Chuyện ngày càng đi xa hơn khi nghệ sĩ Duy Phương khẳng định rằng đây là thông tin sai sự thật và ông sẽ yêu cầu luật sư làm việc với ê-kíp thực hiện chương trình. Ngay sau đó, phía nhà sản xuất đã thực hiện gỡ bỏ tập 10 của chương trình khỏi kênh Youtube của nhà đài. Tuy nhiên, câu chuyện căng thẳng giữa Lê Giang và Duy Phương vẫn chưa có dấu hiệu nguội đi, đặc biệt là sau thông tin nghệ sĩ Duy Phương phải nhập viện vì lên cơn đau tim này.

Theo Nguyệt Anh (Dân Việt)

SHARE