Dây buộc tóc nhựa bị giãn, dùng mẹo này sẽ phục hồi lại như mới ngay

Cách làm rất đơn giản nhưng chỉ sau vài giây là dây buộc tóc hết giãn ngay.

Dây buộc tóc nhựa được rất nhiều bạn gái ưa chuộng bởi nó khá thời thượng mà lại dễ dùng. Đôi khi, các bạn gái còn dùng để làm vòng đeo tay trông cũng khá xinh xắn. Thế nhưng, dây buộc tóc nhựa sau một thời gian ngắn sử dụng thường bị giãn ra và không phục hồi lại được.

Lúc này nếu dùng để buộc tóc sẽ không còn xinh mà đôi khi còn làm đứt gãy tóc nữa nhé. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể phục hồi lại dây buộc tóc nhựa này như mới chỉ với mẹo vô cùng đơn giản sau.

Cách chữa dây buộc tóc bị giãn:

– Trước tiên, bạn lấy dây buộc tóc nhựa bị giãn ra. Sợi dây này sau nhiều lần sử dụng thì bị giãn rộng gần như gấp đôi lúc ban đầu rồi.

– Để phục hồi lại dây buộc tóc thì bạn hãy cho dây vào bát. Sau đó, bạn đổ nước nóng vào bát. Bạn nhớ thực hiện khéo léo kẻo bỏng tay nhé.

– Lúc này, bạn hãy quan sát thử, dây buộc tóc nhựa khi gặp nước nóng thì co lại ngay đấy.

– Và chỉ trong vòng chưa đầy 1 phút 30 giây là dây buộc tóc giãn rộng tưởng phải vứt đi lại được phục hồi như lúc mới mua về.

Mẹo đơn giản đến không ngờ nhưng hiệu quả hoàn hảo chắc chắn sẽ khiến nhiều bạn hài lòng. Thay vì bỏ tiền mua dây buộc tóc mới thì bạn nhớ áp dụng cách này, vừa đỡ tốn công đi mua mà cũng đỡ phí tiền bạn nhé!

Nguồn: 5 – Minute Crafts

SHARE