Đêm diễn cuối cùng khép lại chương trình Nghệ thuật đường phố

Tối 10-12, chuỗi chương trình Nghệ thuật đường phố TPHCM (Ho Chi Minh City Street Show) năm 2017 chính thức khép lại với đêm diễn cuối cùng.

Trước đó, từ giữa tháng 5-2017, Ho Chi Minh City Street Show được khai mạc, trở thành một trong những sản phẩm du lịch đặc trưng của TP; điểm hẹn thưởng thức văn hóa, nghệ thuật định kỳ của người dân cũng như du khách.


Theo Sở Du lịch TPHCM, năm 2017 lượng du khách quốc tế đến TP ước đạt 6.389.480 lượt khách, tăng 22,88% so với năm 2016. Tính riêng chương trình Ho Chi Minh City Street Show thu hút khoảng 20.000 lượt người dân, du khách quốc tế dạo phố đi bộ Nguyễn Huệ vào các tối thứ Bảy, Chủ nhật hằng tuần.

Đánh giá về hiệu quả chương trình trong thời gian vừa qua, ông Bùi Tá Hoàng Vũ, Giám đốc Sở Du lịch TPHCM cho biết, đây là một sản phẩm du lịch văn hóa mang tính giải trí cao, góp phần nâng cao chất lượng điểm đến của TP. Nét đặc trưng của nghệ thuật đường phố là sự tương tác gần gũi giữa người xem với nghệ sĩ cũng như các tiết mục biểu diễn.

Góp mặt tại sân khấu chính đêm 10-12, “Vibrant Ho Chi Minh City” gồm Thanh Bùi và Bích Ngọc – hai nghệ sĩ đại diện cho hình ảnh một TP phát triển hội nhập nhưng vẫn không quên bảo vệ các giá trị truyền thống. Bên cạnh những bản tình ca, khán giả sẽ có dịp hòa cùng lời ca hát về niềm tự hào dân tộc qua các ca khúc như My Kool Vietnam, Cùng nhau ta thắp sáng.

Từ khi ra mắt công chúng đến nay, chương trình Ho Chi Minh City Street Show đã nhận được sự hưởng ứng, đóng góp tích cực của nhiều giọng ca và các nhóm nhạc như: các học viên Học viện Âm nhạc và Trình diễn Nghệ thuật SOUL, Lân Nhã, các tài năng nhí trong chương trình “Thần đồng âm nhạc – Wonderkids”, Lê Thiện Hiếu, Mỹ Tâm…

Theo SGGP