Điện thoại gần 40 triệu đắt hơn iPhone X sắp ra mắt có gì đặc biệt?

RED sẽ công bố điện thoại thông minh giá 1.595 đô la, cao hơn cả iPhone X vào mùa hè này. Chúng ta hãy cùng xem nó có gì đặc biệt?

Mùa hè năm ngoái, công ty máy ảnh chuyên nghiệp RED đã thông báo sẽ tung ra thị trường chiếc điện thoại  máy ảnh ba chiều đầu tiên trên thế giới vào đầu năm 2018.

Và nay, chiếc điện thoại Hydrogen One, bắt đầu từ 1,195 USD và phiên bản đắt nhất giá 1,595 USD (khoảng 36,2 triệu đồng) đã chính thức xuất hiện và cho phép khách hàng đặt trước.

Dưới đây là một cái nhìn sâu hơn về điện thoại thông minh Hydrogen One, thông tin cung cấp bởi Jim Jannard – nhà sáng lập RED.

Bạn có thể thấy thiết kế của nó “gồ ghề” hơn nhiều so với hầu hết các điện thoại thông minh khác. Mặt sau được làm từ hỗn hợp kim loại và sợi Kevlar, với một ống kính lớn, bốn ốc ở các góc, một logo hình đá ruby lớn, và các phụ kiện mô-đun ở dưới cùng. Ảnh: BI

RED cho biết phiên bản cơ sở của Hydrogen One sẽ sử dụng thiết kế nhôm (với giá 1.195 USD) và một mô hình đắt tiền sẽ được làm từ Titanium có giá 1.595 USD.

Hai bên cạnh điện thoại được thiết kế các đường rãnh để vừa với ngón tay của bạn. Cạnh phải có một nút nguồn kiêm máy quét dấu vân tay, và một nút dành riêng cho việc quay video. Ảnh: BI
Ở phía bên kia của điện thoại, bạn sẽ thấy các nút âm lượng. Cạnh dưới là cổng USB-C và khe cắm headphone. Âm thanh được tối ưu cho cả loa ngoài và headphone. Điện thoại hỗ trợ 2 SIM, một tiện ích rất hữu ích.
Mặt trước của điện thoại có vẻ khá chuẩn, với một số lưới loa nằm rải rác xung quanh màn hình 5,7 inch. Tuy nhiên, bạn đừng mong đợi những chiếc màn hình mỏng của Samsung Galaxy S8 hoặc iPhone X ở đây. Ảnh: BI
 Trong chế độ 2D, hoặc chế độ điện thoại thông thường, độ phân giải được cho là 2560×1440 sắc nét hơn độ phân giải 2463×1125 của iPhone X.

Phiên bản mẫu của Hydrogen One vẫn chưa thể trình diễn được tính năng holographic. Tuy nhiên, khi bật sang chế độ holographic, màn hình điện thoại sẽ tối đi một chút, hình ảnh ở dạng ba chiều mà không cần sử dụng kính đặc biệt. Jannard gọi đây là “độ phân giải 4V”, đồng thời nói rằng nó “tốt hơn 3D” song ông không nói chi tiết rằng tốt hơn ở điểm nào.

Hydrogen là một hình chữ nhật khá lớn, tương đối dày. Hình ảnh so sánh cho thấy nó cao hơn một chút so với iPhone 7 Plus và OnePlus 5. Ảnh: BI
Đây là phụ kiện camera dạng module của Hydrogen One. Ý tưởng là thay đổi ống kính và cảm biến của smartphone nhằm nâng chất lượng ảnh ngang với loại máy ảnh không gương lật và các máy ảnh nhỏ gọn khác, thậm chí có thể sử dụng Hydrogen One như một thiết bị chụp ảnh chuyên nghiệp. Ảnh: BI

Được biết, Hydrogen One sẽ được bán qua nhà mạng vào hè này. Người dùng đặt trước sẽ nhận được sản phẩm sớm hơn.

Mặc dù chiếc điện thoại khá đắt tiền nhưng nếu thực sự là một thiết bị 3D không cần kính, Hydrogen One sẽ là một trong những điện thoại thông minh thú vị nhất.

Theo Viet Q

SHARE