Điện thoại iPhone 6S 32Gb giá cực hấp dẫn tại Tabletplaza

iPhone luôn là cái tên được tìm kiếm nhiều nhất trong các dòng điện thoại trên thị trường hiện nay nhờ những tính năng tuyệt vời và kiểu sáng sang trọng. Trong những phiên bản iphone đã ra đời, Iphone 6S được đánh giá khá cao. Vì vậy, điện thoại Iphone 6S 32Gb giá bao nhiêu tiền đang là câu hỏi mà rất nhiều người dùng quan tâm. Để biết chính xác giá của chiếc Iphone 6S 32Gb và những tính năng tuyệt vời mà chiếc điện thoại này mang lại, các bạn hãy đến Tablet Plaza .

Điện thoại Iphone 6S 32Gb tại Tablet Plaza giá bao nhiêu tiền?

Kết quả hình ảnh cho iphone 6s hd

Giá điện thoại Iphone 6S 32G chính hãng giá bán tại Tablet Plaza như sau:

  • Iphone 6S 32 hồng mới 100% 12.990.000Đ
  • Iphone 6S 32 xám mới  100% 12.990.000Đ
  • Iphone 6S 32 vàng mới 100% 13.190.000Đ

iPhone 6S 32 GB thêm màu mới, cứng cáp hơn

iPhone 6S 32 GB hoàn thiện từ hợp kim nhôm Series 7000 có độ cứng tốt hơn hẳn Series 6000 cũ trên iPhone 6.

 

Hình ảnh có liên quan

 

Ngoài ra, Apple còn bổ sung thêm phiên bản màu hồng rất lịch lãm và cá tính, phù hợp với cả người dùng nam và nữ.

 

iPhone 6S 32 GB trang bị công nghệ cảm ứng lực

3D Touch – Đó là tên gọi của công nghệ cảm ứng lực mới được trang bị trên iPhone 6S 32 GB.

 

Kết quả hình ảnh cho 3d touch iphone 6s hd

 

Với công nghệ này, máy sẽ thực hiện những lệnh khác nhau tùy theo lực nhấn lên màn hình, đồng thời người dùng có thể xem trước nội dung mà không cần phải truy cập vào bên trong ứng dụng.

 

Hiệu năng iPhone 6S 32 GB vẫn thuộc hàng đỉnh cao

Sức mạnh của con chip A9 trên iPhone 6S 32 GB vẫn rất đáng nể kể cả khi so sánh với các sản phẩm cao cấp mới trình làng cách đây vài tháng kể từ khi ra mắt.

Hình ảnh có liên quan

 

 

Tốc độ CPU nhanh hơn 70% và đồ họa GPU tốt hơn 90% so với iPhone 6, đó là những thông số cực kỳ ấn tượng của iPhone 6S 32 GB.

 

Bộ nhớ vừa đủ trên iPhone 6S 32 GB

 

Kết quả hình ảnh cho iphone 6s

 

Với dung lượng 32 GB, bộ nhớ trong của máy đủ để người dùng cài đặt một số game – ứng dụng, lưu trữ nhạc – phim và chụp hình, quay phim ở mức độ vừa phải, không phải mất thêm nhiều chi phí nâng cấp lên các phiên bản bộ nhớ trong cao hơn hoặc không cần lo lắng khi dung lượng bộ nhớ đầy.

 

iPhone 6S 32 GB – Trợ lý ảo Siri thông minh hơn

Công nghệ trí tuệ nhân tạo luôn được Apple đầu tư để đáp ứng tốt hơn các nhu cầu của người dùng.

 

Kết quả hình ảnh cho siri iphone 6s hd

 

Nhờ đó, trợ lý ảo Siri đang ngày một hiểu sâu về thói quen cũng như suy nghĩ của người dùng và dự kiến sẽ còn làm được nhiều điều thú vị hơn nữa trong tương lai.

 

Camera iPhone 6S 32 GB tích hợp nhiều công nghệ hiện đại

Apple đã nâng cấp camera sau của máy lên 12 MP, hỗ trợ quay video 4K và đặc biệt là tính năng chụp ảnh động Live Photos – ảnh sau khi chụp xong có thể chuyển động tương tự như video. Bên cạnh đó, hãng cũng nâng độ phân giải camera trước lên 5 MP và tích hợp thêm công nghệ Retina Flash. Với công nghệ này, khi người dùng chụp ảnh selfie trong điều kiện trời tối, màn hình của máy sẽ tự động nâng độ sáng lên gấp 3 lần để tăng thêm ánh sáng cho bức ảnh.

 

Kết quả hình ảnh cho camera iphone 6s hd

 

Với chất lượng đã được khẳng định của một chiếc smartphone mang thương hiệu Apple, lại là phiên bản mới ra mắt cùng iPhone 7 và iPhone 7 Plus, iPhone 6S 32 GB rất đáng để người dùng phải cân nhắc khi lựa chọn.

 

Hiện nay thị trường điện thoại iphone khá sôi động. Điện thoại iphone 6S có mức giá khá phải chăng, phù hợp với túi tiền của nhiều người hơn. Vì thế, nếu quyết định mua điện thoại iphone , bạn cần tìm địa chỉ tin cậy cùa chúng tôi hoặc phải tìm hiểu những thủ thuật cơ bản để xem một chiếc điện thoại có chất lượng.

Trên đây là những đánh giá về điện thoại iphone 6s mà Tablet Plaza đã nêu trên, hi vọng với những thông tin sẽ thực sự hữu ích với các bạn.

SHARE