Galaxy Fold 2 sẽ không hỗ trợ S Pen do màn hình quá mỏng manh?

Theo báo cáo từ Sammobile, phiên bản Samsung Galaxy Fold 2 có thể sẽ không tương thích với bút cảm ứng S Pen.

Màn hình gập trên phiên bản Galaxy Fold đầu tiên vẫn chưa khiến người dùng yên tâm về độ bền

Những tin đồn trước đây đã chỉ ra rằng, mẫu điện thoại màn hình gập tiếp theo của Samsung sẽ xuất xưởng đi kèm với bút S Pen. Tuy nhiên, Samsung có thể sẽ không còn trang bị bút cảm ứng cho sản phẩm của mình bởi chính công ty cũng không thể chịu được bút S Pen.

Màn hình của Galaxy Fold 2 khá mỏng manh khi ông lớn Hàn Quốc có thể sẽ trang bị cho sản phẩm của mình màn hình kính siêu mỏng UTG. Mặc dù UTG là một bước tiến lớn so với lớp màng nhựa Polyimide mà phiên bản Galaxy Fold ban đầu từng sở hữu nhưng nó vẫn rất dễ bị trầy xước. Trong khi đó, tấm kính cường lực Gorilla Glass 6 trên Galaxy Note 10 dày hơn mười lần so với UTG của Galaxy Z Flip.

Samsung biết rõ điều này nhưng dường như vẫn sẵn sàng chấp nhận rủi ro. Galaxy Fold thế hệ đầu tiên đã được tung ra thị trường sớm và tất cả chúng ta đều biết sản phẩm đã được người dùng đó nhận như thế nào. Mặc dù tấm nền nhựa có khả năng chống va đập tốt hơn UTG, tuy nhiên, nó vẫn không đủ mạnh để hỗ trợ cả bút S Pen.

Ngay cả khi không có hỗ trợ bút cảm ứng, Galaxy Fold 2 có thể sẽ là một bản nâng cấp đáng kể so với phiên bản tiền nhiệm. Sản phẩm dự kiến ​​sẽ được trang bị màn hình chính với tốc độ quét 120 Hz, cho hình ảnh hiển thị mượt mà đi kèm với cụm camera chất lượng hơn và pin có dung lượng lớn hơn.

Mặc dù sở hữu những nâng cấp này, mẫu smartphone màn hình gập mới của Samsung được đồn là có giá cả phải chăng hơn một chút so với phiên bản đầu tiên. Galaxy Fold được bán với giá 1.980 USD trong khi Galaxy Fold 2 có thể sẽ có giá thấp hơn 100 USD.

Theo VTV

SHARE