Hãy cứ nhìn những người trẻ này để hiểu được hết mình làm điều mình yêu tuyệt thế nào!

7 nhân vật tuy khác nhau về đam mê, định hướng cuộc đời nhưng họ là những người đều biết trân trọng cuộc sống và tuổi trẻ: làm điều mình yêu và tận hưởng cuộc sống này!

Trong mỗi chúng ta, ai cũng sẽ có những lúc chán nản hay cảm thấy mình vô dụng bởi chính bạn không biết bản thân đang cần gì và phải làm gì. Nhưng sự thật là trong chính mỗi người đều có những niềm đam mê riêng hay sở trường về một lĩnh vực nào đó. Chỉ là bạn chưa nhận ra hoặc do vô tình chúng đã trở thành một thói quen mà bạn không để ý đến.

Hãy thử nhìn vào 7 nhân vật dưới đây để có thể hiểu hơn về đam mê, về sự tận hưởng cuộc sống và tuổi trẻ của họ. 7 nhân vật tuy khác nhau về đam mê, định hướng cuộc đời nhưng họ là những người đều biết trân trọng cuộc sống và tuổi trẻ: làm điều mình yêu và tận hưởng cuộc sống này.

Những gương mặt này là những bạn trẻ đã vinh dự lọt vào Top 4 ở hạng mục Food và hạng mục Lifestyle của giải thưởng Influence Asia.

Hãy cứ nhìn những người trẻ này để hiểu được hết mình làm điều mình yêu tuyệt thế nào! - Ảnh 1.

Hãy cứ nhìn những người trẻ này để hiểu được hết mình làm điều mình yêu tuyệt thế nào! - Ảnh 2.

Influence Asia là giải thưởng dành cho những người trẻ bằng đam mê của chính mình, họ đã phát triển bản thân và tạo được sự ảnh hưởng nhất định đến các bạn trẻ khác thông qua mạng xã hội. Họ đã sống hết mình vì đam mê với một cách sống đầy lý tưởng luôn đặt bản thân trong tư thế sẵn sàng cho mọi sự thay đổi và vượt qua chúng. Cùng xem họ là những ai nhé!

**Helen Le **

Nói đến cộng đồng “Youtube cooking channels” – các kênh youtube chuyên về nấu ăn và ẩm thực – khó mà bỏ lỡ cái tên Helen Le. Là một cô nàng 8x yêu ẩm thực đặc biệt là các món ăn Việt, Helen Le đã quyết định theo đuổi đam mê và truyền niềm đam mê ấy đến với mọi người.

Hãy cứ nhìn những người trẻ này để hiểu được hết mình làm điều mình yêu tuyệt thế nào! - Ảnh 3.

Hãy cứ nhìn những người trẻ này để hiểu được hết mình làm điều mình yêu tuyệt thế nào! - Ảnh 4.

Phát triển từ năm 2011, kênh youtube Helen’s Recipes với hơn 330k lượt subcriber, với mỗi đoạn clip đăng tải là một phần tình yêu và đam mê ẩm thực mà cô nàng đặt vào đó. Với hơn 200 món ăn Việt Nam đa dạng, hấp dẫn được quay và đầu tư kĩ lưỡng, Helen Le đã và đang biến giấc mơ đưa món Việt gần hơn với bạn bè thế giới.

**Kiyoshi Jiro **

Tên thật là Lê Trung Kiên, Kiyoshi Jiro là một nhiếp ảnh gia tài năng, đặc biệt trong lĩnh vực chụp về ẩm thực. Anh chàng này đã từng là Head Food Photographer Kitchen Art the Kafe và cũng trong thời gian đó, anh đã cho ra đời “đứa con” The Pandas’ Flavor. Một dự án phản ảnh về các hoạt động hàng ngày của anh liên quan đến ẩm thực, du lịch và phong cách sống, bao gồm cả sở thích của anh: cà phê và ẩm thực Âu.

Hãy cứ nhìn những người trẻ này để hiểu được hết mình làm điều mình yêu tuyệt thế nào! - Ảnh 5.

Hãy cứ nhìn những người trẻ này để hiểu được hết mình làm điều mình yêu tuyệt thế nào! - Ảnh 6.

Hãy cứ nhìn những người trẻ này để hiểu được hết mình làm điều mình yêu tuyệt thế nào! - Ảnh 7.

Với ánh sáng dịu và lối chụp flatlay tinh tế, những bức ảnh về ẩm thực của Kiyoshi đều được thể hiện rất chuyên nghiệp, đầy sáng tạo và vô cùng thu hút. Nếu bạn đang cần tìm một nguồn cảm hứng về ẩm thực thì hãy ghé nhanh Instagram của anh chàng này để có thể “no con mắt” nhé!

**Ninh Tito **

Vũ Trung Ninh hay còn gọi là Ninh Tito, anh chàng nhiếp ảnh gia sở hữu hơn 13,5k người theo dõi. Cách đây khoảng 5 năm, Ninh Tito đã từng gây sốt cộng đồng mạng khi xây dựng một kênh radio của riêng mình thu hút hàng ngàn lượt nghe và chia sẻ. Và anh chàng đã tìm ra niềm đam mê về nhiếp ảnh để theo đuổi nó cho đến tận bây giờ.

Hãy cứ nhìn những người trẻ này để hiểu được hết mình làm điều mình yêu tuyệt thế nào! - Ảnh 8.

Hãy cứ nhìn những người trẻ này để hiểu được hết mình làm điều mình yêu tuyệt thế nào! - Ảnh 9.

Mỗi bức ảnh về các món ăn mà Ninh đăng tải đều nhận được rất nhiều sự quan tâm bởi chúng đều rất có hồn, màu sắc hài hòa và tạo cảm giác dễ chịu cho người xem. Hiện tại, anh chàng vẫn tập trung xây dựng trang Ninh Eating để tiếp tục theo đuổi đam mê một cách chuyên nghiệp.

**Esheep Kitchen **

Cô nàng tên thật là Phan Anh và có thể gọi cô là một “nghệ sĩ nhà bếp” bởi tâm hồn nghệ sĩ cũng như sự đa tài của cô gái trẻ này. Từng là một họa sĩ, nhà báo, tác giả cuốn sách Mật mã yêu thương – Vị Yêu và hiện tại Phan Anh đang là một food blogger “phát điên vì đồ ăn”.

Hãy cứ nhìn những người trẻ này để hiểu được hết mình làm điều mình yêu tuyệt thế nào! - Ảnh 10.

Hãy cứ nhìn những người trẻ này để hiểu được hết mình làm điều mình yêu tuyệt thế nào! - Ảnh 11.

Mỗi bài viết hay những đoạn clip hướng dẫn nấu ăn của cô nàng đều toát lên sự tươi mới, nhẹ nhàng cùng sự đầu tư kỹ lưỡng về hình ảnh. Dành trọn tình yêu cho ẩm thực, cô nàng cũng từng chia sẻ: “Thế giới bếp núc với tôi vốn là một trò chơi tuyệt đẹp mà không biết từ lúc nào tôi đã chìm đắm. Tôi yêu thích cảm giác toàn tâm toàn ý làm ra một món ăn ngon, thưởng thức, chụp ảnh và viết lại những dòng chia sẻ về nó.”

**Mie Nguyễn **

Nhắc đến Mie Nguyễn người ta nhớ ngay đến hình ảnh một hot girl mặt xinh, dáng chuẩn lại còn có thành tích học tập “khủng” được ví như hình mẫu lý tưởng mà các cô gái hướng đến. Sinh ra trong gia đình có điều kiện đầy đủ, xuất phát điểm thuận lợi để tiến vào làng giải trí nhưng Mie Nguyễn đã bỏ ngang để đi du học.

Hãy cứ nhìn những người trẻ này để hiểu được hết mình làm điều mình yêu tuyệt thế nào! - Ảnh 12.

Hãy cứ nhìn những người trẻ này để hiểu được hết mình làm điều mình yêu tuyệt thế nào! - Ảnh 13.

Đối mặt với những vụ ồn ào, những người cho rằng cô nàng “giả tạo”, Mie Nguyễn chấp nhận chúng một cách thanh thản, tự học cách yêu cuộc sống hiện tại và tận hưởng tuổi trẻ của mình. Có thể thấy, cho đến thời điểm hiện tại Mie Nguyễn vẫn là một cái tên gây sự thu hút và ảnh hưởng đến giới trẻ bằng chứng lượng người theo dõi trên Instagram của cô nàng đã đạt gần 1 triệu người.

**Salim **

Salim tên thật là Hoàng Kim Ngân, sinh năm 1992, được công chúng biết đến lần đầu tiên với vai diễn Hoài An trong bộ phim Cầu vồng tình yêu (năm 2012). Luôn gây được thiện cảm bởi ngoại hình ưa nhìn, Salim sở hữu gương mặt bầu bĩnh với đôi mắt “biết nói” thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Hãy cứ nhìn những người trẻ này để hiểu được hết mình làm điều mình yêu tuyệt thế nào! - Ảnh 14.

Hãy cứ nhìn những người trẻ này để hiểu được hết mình làm điều mình yêu tuyệt thế nào! - Ảnh 15.

Từ những bước đệm đầu tiên, cô nàng ngày càng được nhiều người biết hơn bởi sự đa tài của mình: diễn viên cho các phim ngắn, series, MV, người mẫu và cả vị trí bà chủ của một cửa hàng thời trang. Tài năng và xinh đẹp, Salim dần khẳng định mình qua sự cố gắng mỗi ngày, cuộc sống của cô nàng có lẽ cũng là niềm mong ước của nhiều bạn trẻ.

**Trần Phương Ly **

Được biết đến là em gái của ca sĩ Phương Linh, cô nàng Trần Phương Ly luôn cố gắng xóa nhòa cái bóng của chị gái để khẳng định bản thân. Sở hữu gương mặt thanh tú và phong cách thời trang hiện đại cùng giọng hát quyến rũ, Phương Ly đang từng ngày theo đuổi niềm đam mê ca hát của mình.

Hãy cứ nhìn những người trẻ này để hiểu được hết mình làm điều mình yêu tuyệt thế nào! - Ảnh 16.

Hãy cứ nhìn những người trẻ này để hiểu được hết mình làm điều mình yêu tuyệt thế nào! - Ảnh 17.

Có thể nhận thấy Phương Ly ngày càng đẹp hơn nên ngoài việc ca hát, cô nàng còn làm tốt ở vai trò một người mẫu ảnh, diễn viên quảng cáo,… Sau gần 10 năm tham gia vào nghệ thuật, Phương Ly đã chọn cho mình con đường đầy thử thách để có thể chứng minh bản thân chứ không phải là bản sao hay cái bóng của người chị Phương Linh nữa rồi!

SHARE