Hình ảnh gây bức xúc: Đang gội đầu, người phụ nữ lao đến dí sát điện thoại vào nạn nhân chụp ảnh

Hành động của người phụ nữ ở Nam Định khi vụ tai nạn xảy ra khiến người xung quanh lẫn cư dân mạng cảm thấy phẫn nộ.

Mới đây, trên mạng xã hội đã đảng tải đoạn clip ngắn ghi lại hình ảnh một chiếc container gặp tai nạn. Theo thông tin của những người có mặt tại đây, khi chiếc container này đang lưu thông trên đường thì bất ngờ có một chiếc xe 7 chỗ màu trắng rẽ ngang qua.

Do tình huống xảy ra bất ngờ nên tài xế xe container không kịp xử lý và dẫn tới vụ tai nạn đáng tiếc này. Chiếc container bị lật nghiêng, toàn bộ phần thùng xe đè trúng khiến chiếc xe 7 chỗ bị biến dạng nghiêm trọng.

xe ô tô bị đè bẹp

Hình ảnh chiếc ô tô 7 chỗ bị đè bẹp nghiêm trọng. Ảnh: Internet

Được biết, vụ tai nạn thương tâm này xảy ra vào 14h ngày 11/4 tại ngã tư Đệ Tứ thuộc thành phố Nam Định. Ngay khi vụ tai nạn này xảy ra, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường và xử lý vụ việc.

Theo thông tin mới nhận được thì hiện tại có 2 người tử vong, 3 người bị thương đã được đưa vào bệnh viện để cấp cứu kịp thời.

Tuy nhiên, trong khoảng thời gian chờ đợi công an tới và xử lý, hiện trường vẫn được giữ nguyên thì có một người phụ nữ “lao ra” từ quán gội đầu gần đó. Sau đó, dùng chiếc điện thoại của mình, liên tục dí sát vào nạn nhân để quay phim và chụp ảnh.

Hình ảnh người phụ nữ “lao ra” với mái tóc còn chưa gội xong liên tục dí sát điện thoại để quay phim khiến nhiều người cảm thấy bức xúc. Ảnh: Internet

Hành động phản cảm này khiến những người xung quanh cảm thấy phẫn nộ và khó chịu. Bởi thế ngay khi hành động này được đăng tải, rất nhiều cư dân mạng tỏ ra khá bức xúc về hành động “thiếu văn minh” này của người phụ nữ.

Người phụ nữ nhanh chóng tiếp cận tới hiện trường vụ tai nạn.

Mặc kệ tóc còn ướt người phụ nữ cứ liên tục dùng điện thoại dí cận vào nạn nhân.

Nick name H.V bình luận: “Không thể hiểu được tại sao chị này lại có thể hành động được như này nhỉ? Đầu óc có vấn đề gì không đây?”

Trong khi đó, một bạn khác để lại ý kiến: “Chắc lại trò câu like, sống ảo đây. Đang gội đầu mà cũng chạy ra để chụp ảnh được”.

Theo  Đời sống Plus

SHARE