Hình ảnh khó đỡ của tỷ phú siêu “quái dị“

Hình ảnh khó đỡ của tỷ phú siêu “quái dị“

– Tỷ phú người Anh Richard Branson, Chủ tịch Tập đoàn Virgin Group, với tài sản khoảng 5 tỷ USD, chính là chủ nhân những tấm ảnh khó đỡ dưới đây.

Vì thua cược với Giám đốc điều hành hãng hàng không giá rẻ Air Asia Tony Fernandes trong giải đua Công thức 1, tỷ phú Richard Branson đã mặc đồng phục đỏ của tiếp viên hãng Air Asia, gồm váy ngắn và áo trắng.

Ông chủ của tập đoàn Virgin, thậm chí còn cạo cả lông chân trước khi lên máy bay, đã phục vụ nước và cam kết dọn toilet trên một chuyến bay đặc biệt.

Tuy nhiên, “tiếp viên” này lập tức bị sa thải sau 6 giờ bay do hắt khay nước lên người “sếp”, người đã thắng độ ông.

Năm 1996, ông Branson từng mặc một bộ váy cưới màu trắng nhân dịp khai trương công ty chuyên về dịch vụ cưới xin Virgin Brides. Ông cũng đã mặc một bộ váy tại buổi giới thiệu Vie, dòng sản phẩm về mỹ phẩm và xà phòng của hãng Virgin.

Tỷ phú Branson không bao giờ từ chối cơ hội chụp ảnh với một cô người mẫu. Đây là tấm ảnh ông chụp cùng một cô người mẫu trên đỉnh đuôi của một chiếc máy bay thuộc hãng hành không Virgin Atlantic của ông.

Trong buổi ra mắt chuyến bay đầu tiên của Virgin America từ Los Angeles đến Philadelphia vào năm 2012, Branson đã chụp bức ảnh này với mô hình minh họa diễn viên của series phim hài “It’s Always Sunny In Philadelphia”.

Tỷ phú mặc cả một bộ quần áo in hình cờ Anh để thể hiện tình yêu với quốc gia mình.

Đối với một sự kiện quảng cáo ở Mumbai, Branson đã ăn mặc như một nhạc sĩ truyền thống Ấn Độ.

Branson ăn mặc như một con bướm để tham gia cuộc thi chạy marathon Virgin Money London năm 2010.

Tỷ phú Branson trong buổi lễ ra mắt kênh truyền hình Channel One của Virgin Media năm 2007. Tuy nhiên, kênh này hiện không còn tồn tại.

Đây là hình ảnh ông mặc bộ đồ hình tờ báo, đứng bên cạnh mannequin bên ngoài cửa hàng Apple tại New York.

Lướt sóng là một trong những thú vui lớn nhất của Branson. Những hình ảnh chụp chung với chân dài như thế này không phải hiếm gặp trong các chuyến đi của ông.

Tỷ phú Richard Branson và bạn gái, người mẫu Deni Parkinson lướt ván thư giãn tại đảo Caribe.

Không chỉ ngoài đời thường, Richard Branson còn có nhiều hành động thái quá trên truyền hình, báo chí. Đây là hình ảnh Branson đang bịt miệng nhà đồng sáng lập Virgin Blue trong họp báo với thị trưởng Los Angeles Antonio Villaraigosa tại thành phố Los Angeles, California.

Tỷ phú người Anh hắt nước vào người MC trong một chương trình truyền hình.

SHARE