Kể mãi không hết 1001 công dụng làm đẹp từ 1 chiếc bàn chải đánh răng, là con gái bạn nhất định phải biết điều này

Tưởng chừng là một vận dụng vô tri vô giác song nếu biết tận dụng bàn chải đánh răng đúng cách nó sẽ giúp bạn tiết kiệm một khoản chi phí cho việc làm đẹp.

Để có được bờ môi căng mọng, hồng hào tự nhiên mà chẳng cần sử dụng son dưỡng thì hàng ngày bạn hãy bỏ ra 5 – 10 phút tẩy tế bào chết cho môi bằng 1 chiếc bàn chải mềm. Áp dụng công thức liên tục vào các buổi tối trước khi đi ngủ nó sẽ giúp bạn ngỡ ngàng về kết quả nhận được.

Trị mụn đầu đen

Để trị mụn đầu đen một cách hiệu quả nhất bạn hãy chuẩn bị cho mình một nồi nước xông bằng các nguyên liệu gừng sả chanh. Dùng hỗn hợp đó tiến hành xông hơi trong khoảng 30 phút rồi dùng 1 chiếc bàn chải mềm nhẹ nhàng chà đều lên da và tập những vùng có chứa nhiều mụn đầu đen ở cằm, mũi, 2 bên cánh mũi… và chỉ sau vài phút, những nốt mụn cứng đầu sẽ tự trồi lên mà không cần nặn trong đau đớn.

Giúp tạo dáng cho chân mày

Dùng bàn chải đánh răng để định hình dáng cho chân mày là phương pháp vừa đơn giản lại hiệu quả mà bạn không nên bỏ qua để làm đẹp nhé.

Nhuộm tóc highlight

Thay vì ra tiệm nhuộm tóc highlight bạn cũng có thể làm được điều đó hiệu quả ngay tại nhà nếu áp dụng theo các bước dưới đây. Đầu tiên, dùng 1 chiếc bàn chải đánh răng nhúng đều vào trong thuốc nhuộm khoảng 1 phút. Tiếp đó, lấy 1 tép tóc nhẹ nhàng thoa đều thuốc nhuộm từ chân tới ngọn tóc. Và chỉ sau vài phút là bạn đã có được màu tóc nhuộm highlight siêu đẹp chẳng khác nào ngoài tiệm.

Chữa cháy khi mascara bị vón cục

Nếu chẳng may lỡ tay bôi quá nhiều mascara lên mắt thì bạn cũng đừng vội lo lắng nhé. Hãy dùng 1 chiếc bàn chải đánh răng rồi chải đều từ chân tới ngọn, hàng mi sẽ trở nên dày dặn, cong vút một cách tự nhiên.

Làm sạch giày

Những vết bẩn cứng đầu trên giày sẽ biến mất hoàn toàn, trắng tinh như mới mua về nếu bạn áp dụng theo đúng công thức sau. Trước hết, cho kem đánh răng lên vết bẩn rồi dùng chiếc bàn chải cũ bỏ đi nhẹ nhàng chà sạch trong 3 phút. Cuối cùng bạn dùng 1 miếng vải mềm lau khô như bình thường.

Làm sạch bụi bẩn trong máy sấy tóc

Bụi bẩn bám trên máy sấy tóc khiến công suất làm việc trở nên kém hiệu quả hơn. Giờ đây chỉ cần dùng 1 chiếc bàn chải đánh răng thì mọi vết bẩn sẽ sạch bách một cách nhanh nhất.

Chúc các bạn thành công!

An Nhiên/Theo Thethaovaxahoi.vn
SHARE