Không yêu thì đừng thả thính, đừng lãng phí thanh xuân của nhau…

Nếu yêu thì nói là yêu, tạm bợ nói là tạm bợ. Nếu không yêu thì tốt nhất đừng thả thính đừng lừa dối nhau nữa.

Yêu là một từ rất khó giải thích. Tình yêu là gia vị không thể thiếu trong cuộc sống. Không phải thứ tình yêu nào cũng giống nhau, không ai nói lời yêu cũng được đáp chả. Có một loại tình yêu đó là tình yêu tới từ một phía nó là yêu thầm, yêu một người không yêu mình. Có những người nếu không có tình cảm họ sẽ từ chối, còn những kẻ có suy nghĩ tạm bợ chắc sẽ dễ dàng đồng ý.Cái chuyện yêu mãi một người không yêu mình thì chắc chắn không ai đủ kiên nhẫn dùng cả tuổi trẻ thanh xuân của mình để chờ đợi đâu. Tim còn phải để trong lồng ngực, không có tim không ai sống được đâu. Yêu thầm một kẻ không yêu mình đau khổ tủi thân lắm chứ, không khác gì ôm một cây xương rồng biết rằng đau lắm nhưng lại không dám buông ra.

Không yêu thì đừng thả thính, đừng lãng phí thanh xuân của nhau...

 

Thanh xuân tuổi trẻ là những gì đẹp nhất, là những hối tiếc mà cả đời chúng ta còn lưu giữ. Khi tương tư thương thầm một người mà không được đáp chả chắc chắn chúng ta sẽ từ bỏ thôi, từ bỏ ở đây là hết yêu mà chỉ là lưu giữ tình cảm trong một phần của lí trí để khi trải qua rồi nhìn lại chúng ta vẫn tự hào rằng: ” Hóa ra ngày xưa mình đã có một tình cảm mãnh liệt mà đến bây giờ làm ta nhớ đến bây giờ chúng ta vẫn day dứt khôn nguôi.”

Yêu là điên dại là bỏ qua tất cả, trong tình yêu không có gì là chênh lệch yêu nhau rồi đến với nhau cái chuyện khác không quan trọng. Có những người yêu đơn phương biết là mãi mãi người ta cũng không yêu mình mà vẫn say đắm, vẫn điên cuồng cứ theo đuổi. Đó là ngông cuồng thôi làm sao có thể để cả đời đuổi theo thứ mà mãi mình không với tới được.

Dám từ bỏ đó là bản lĩnh, tuổi trẻ đừng quá xa vào một người, sống cho mình đi, yêu mãi kẻ không yêu mình thứ duy nhất nhận được không phải là hối tiếc thanh xuân nữa đâu, nó còn là nước mắt, là thời gian lãng phí nữa. Cho nên nếu có lỡ yêu một người không có duyên với mình thì đừng tiếc hãy tiếc thanh xuân chứ đừng tiếc họ, thanh xuân của em là vô giá.

Không yêu thì đừng thả thính, đừng lãng phí thanh xuân của nhau...

Theo guu

SHARE