Lee Nguyễn lập siêu phẩm trong ngày Ibrahimovic im tiếng

Đối đầu với Zlatan Ibrahimovic và các cầu thủ LA Galaxy, Lee Nguyễn đã tỏa sáng mang về 1 điểm cho Los Angeles.

Video Los Angeles 2-2 LA Galaxy: Lee Nguyễn tỏa sáng

Sáng nay 27/7 tại giải vô địch quốc gia Mỹ 2018 (MLS) đã diễn ra một trận đấu vô cùng hấp dẫn, đó là trận derby giữa Los Angeles và LA Galaxy. Đáng chú ý, trong đội hình LA Galaxy có huyền thoại bóng đá thế giới Zlatan Ibrahimovic. Trong khi đó, phía Los Angeles có tuyển thủ Mexico vừa đá World Cup là Carlos Vela và đặc biệt là ngôi sao Việt kiều Lee Nguyễn.

Lee Nguyễn tỏa sáng mang về 1 điểm cho Los Angeles trước đội bóng của Ibrahimovic

Trận đấu diễn ra với thế trận áp cho Los Angeles, ngay phút thứ 7 họ đã có bàn thắng nhờ pha lập công của Carlos Vela. Chưa dừng lại ở đó, phút 20 Lee Nguyễn cũng tỏa sáng với pha sút phạt vượt rào tuyệt đẹp nhân đôi cách biệt cho Los Angeles.

Sau khi có 2 bàn dẫn trước, Los Angeles chủ động chơi chậm lại và tạo thế trận an toàn. Đây là cách chơi dễ hiểu với các đội đang dẫn trước, thế nhưng nó chính là con dao 2 lưỡi khiến Los Angeles nhận trái đắng sau đó. Trong khoảng 10 phút cuối của trận đấu, LA Galaxy đã quân bình tỉ số 2-2 nhờ 2 bàn thắng của Romain Alessandrini và Ola Kamara.

Trận đấu kết thúc với tỉ số hòa và Lee Nguyễn xứng đáng nhận được những lời khen ngợi. Trong khi đó, Zlatan Ibrahimovic đã thể hiện không được tốt ở trận đấu ngày hôm nay cùng với LA Galaxy.

Đội hình ra sân

Los Angeles: Tyler Miller, Steven Beitashour, Walker Zimmerman, Laurent Ciman, Jordan Harvey, Lee Nguyen, Benny Feilhaber, Mark-Anthony Kaye, Latif Blessing, Adama Diomande, Carlos Vela

LA Galaxy: David Bingham, Joergen Skjelvik, Michael Ciani, David Romney, Romain Alessandrini, Perry Kitchen, Jonathan dos Santos, Ashley Cole, Giovani dos Santos, Ola Kamara, Zlatan Ibrahimovic

Tổng Hợp Thế Giới Tinh Tế