LG mở bán sản phẩm tai nghe không dây cao cấp tại Mỹ

Hãng điện tử LG Electronics của Hàn Quốc ngày 21/1 cho biết hãng này đã ra mắt sản phẩm tai nghe không dây cao cấp tại thị trường Mỹ, qua đó mở rộng doanh số toàn cầu.

Tai nghe không dây Bluetooth LG TONE Free HBS-FL7. Ảnh: ZDNet

Theo thông báo chính thức từ phía LG Electronics, tai nghe không dây Bluetooth LG TONE Free HBS-FL7 đã có mặt trên thị trường Mỹ sau khi ra mắt tại Hàn Quốc vào năm ngoái.

LG Electronics cho biết thêm hãng cũng có kế hoạch mở bán sản phẩm này ở châu Âu và các quốc gia châu Á khác trong năm nay.

LG TONE Free HBS-FL7 được tích hợp các công nghệ chỉnh âm và bắt sóng cao cấp của Merdian Audio, nhà sản xuất thiệt bị âm thanh có trụ sở tại Vương quốc Anh, cùng loa kim loại đa lớp để đảm bảo chất lượng âm thanh tốt hơn. Sản phẩm cũng đi kèm với khả năng chống nước và mồ hôi cấp độ IPX4.

Ngoài ra, vỏ sạc của tai nghe Bluetooth này được trang bị thêm đèn LED tia cực tím có thể diệt vi khuẩn trên đầu tai nghe. LG Electronics cho biết thêm với chỉ 5 phút sạc, tai nghe có thể hoạt động trong 60 phút.

Thị trường tai nghe không dây toàn cầu hiện do Apple Inc “cầm trịch”. Theo số liệu từ công ty theo dõi thị trường Strategy Analytics, Apple chiếm lĩnh hơn 50% thị phần trên thị trường tai nghe không dây thế giới trong năm 2019 xét về số lượng hàng xuất đi.

Tập đoàn Xiaomi của Trung Quốc và Samsung Electronics của Hàn Quốc là hai cái tên đứng sau Apple, nhưng cả hai công ty này chiếm chưa đến 10% thị phần./.

Theo bnews

SHARE