LG trình làng dòng loa XBOOM mới, hát Karaoke với 18 hiệu ứng tùy chỉnh

LG Electronics Việt Nam vừa ra mắt 4 bộ sản phẩm thuộc dòng loa XBOOM đa tính năng tiên tiến, mang lại trải nghiệm âm thanh đỉnh cao, thoả mãn nhu cầu giải trí phong phú cho người dùng.

Năm 2019, LG đã hợp tác với nhà sản xuất thiết bị âm thanh nổi tiếng từ Anh Quốc – Meridian Audio để mang lại những dòng loa với âm thanh chất lượng cao, tích hợp nhiều tính năng giải trí và dễ dàng di chuyển nhằm mang đến những trải nghiệm âm thanh tuyệt vời và đáp ứng nhu cầu giải trí mọi lúc mọi nơi của giới trẻ.

Với công suất từ 50 – 600W, cả 4 bộ sản phẩm XBoom của LG được đánh giá cao bởi hệ thống âm thanh đa chiều chất lượng với âm thanh chân thật, trong trẻo và sắc nét nhất nhờ công nghệ Clear Vocal, thoả mãn mọi nhu cầu thưởng thức âm nhạc.

Dòng sản phẩm XBOOM còn nổi bật bời tích hợp nhiều tính năng giải trí hiện đại đặc biệt như: tính năng Karaoke Star có thể thay đổi, điều chỉnh 18 hiệu ứng giọng hát khác nhau.

Bên cạnh đó, còn có các tính năng như: Wireless Party Link cho phép dễ dàng kết nối không dây với các thiết bị khác như điện thoại, TV… và kết nối giữa các loa để nhân đôi công suất phục vụ các sự kiện lớn.

Điểm mạnh của dòng loa XBOOM là tích hợp nhiều cổng kết nối như Bluetooth, DVD, cổng HDMI, USB, FM Radio… dễ dàng kết nối với mọi nguồn âm nhạc; Tính năng chơi DJ như cần gạt Party Accelerator giúp đẩy bữa tiệc lên cao trào, DJ Scratcher: tự mix nhạc bằng cách xoay đĩa và chọn các âm thanh/hiệu ứng DJ khác; Hệ thống đèn LED nhiều màu nhấp nháy đồng bộ với âm nhạc đem đến những bữa tiệc âm thanh ánh sáng.

Về giá bán, LG XBOOM OL55D có giá niêm yết 6.990.000 đồng; LG XBOOM OL45 có giá niêm yết 4.290.000 đồng; LG XBOOM RL2 có giá niêm yết 3.990.000 đồng; LG XBOOM RK4 có giá niêm yết 5.190.000 đồng.

Theo baodautu.vn

SHARE