Lịch thi đấu, truyền hình trực tiếp Champions League và Europa League

Những diễn biến khó lường tại lượt về vòng 16 đội Champions League ở tuần trước khiến cho những trận cầu ở vòng này được người hâm mộ đón đợi hơn.

Trong trận lượt đi trên sân nhà của Sevilla, Leicester City thất bại 1 – 2 tại Sánchez Pizjuán. Tuy nhiên, 3 tuần sau thất bại này, Leicester City đã có những thay đổi đáng kể trên mọi phương diện.

“Bầy cáo” đã thay thế HLV Ranieri bằng người đàn ông có tên Shakespeare. Cùng với đó, sự tự tin đã trở lại với Leicester City khi thắng ấn tượng trước Liverpool và Hull City ở đấu trường quốc nội.

Bàn thắng của Vardy trên sân khách là niềm hy vọng cho nhà Leicester City khi tiếp đón Sevilla trên sân nhà King Power. Và khi sự tự tin trở lại, bản năng nhà ĐKVĐ trỗi dậy hứa hẹn sẽ mang đến những tín hiệu tích cực trong trận tái đấu với Sevilla.

Sự hấp dẫn của trận đấu khiến Leicester City – Sevilla trở thành trận đấu tâm điểm và được truyền hình trực tiếp trên nhiều kênh sóng.

Trong khi đó, dù chỉ có được kết quả hòa 1 – 1 trước Rostov tại lượt đi vòng 1/8 Europa League 2016/17, song đây được xem là một tỷ số giúp “Quỷ đỏ” nắm nhiều lợi thế trước màn tái đấu tại Old Trafford Manchester United nhờ luật bàn thắng sân khách.

  • Lịch phát sóng có thể thay đổi so với dự kiến.Chú thích:
    BĐTV: Bóng đá TV
    VPF: Kênh Truyền thông trực tuyến chính thức trên Youtube Công ty cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam
    TTTT HD: Thể thao Tin tức HD
    TTTV HD: Thể thao TV HD
    BTV: Đài phát thanh và truyền hình Bình Dương
    SCTV: Truyền hình cáp Saigontourist
    VOV: Truyền hình VOV
    K+: Truyền hình số vệ tinh K+
SHARE