Liệu chúng ta có thể yêu thương ai đó cả cuộc đời?…

Ai cũng muốn được ai đó yêu thương mình suốt cả cuộc đời rồi mình cũng yêu người ta bằng tất cả chân tình mình có.Nhưng liệu mấy ai trên đời có được điều đó, liệu mấy ai có thể tìm cho mình được một người toàn tâm toàn ý yêu thương mình suốt cả cuộc đời?

Không phải là em không tin vào một tình yêu gọi là vĩnh cửu. Một tình yêu mà hai người dù có chuyện gì xảy ra thì bằng trái tim yêu thương chân thành, bằng cả một tình yêu dành cho đối phương họ sẵn sàng bỏ qua, hy sinh cái gọi là những vật cản, những khó khăn, những bất đồng để có thể tiếp tục yêu thương nhau, tiếp tục cùng nhau đi đến cuối con đường.

Nhưng mà thật sự em thấy mông lung về thứ tình yêu đó quá, là do em chưa gặp được người cho em niềm tin vào tình yêu như thế hay là do cái tình yêu gọi là vĩnh cữu ấy nó thật sự hi hữu trên đời này hả anh?

Liệu chúng ta có thể yêu thương ai đó cả cuộc đời?...

Tìm một người có thể cùng nhau đi đến cùng trời cuối đất, tìm được người có thể cùng mình vượt qua hết tất thảy mọi thăng trâm của cuộc đời có khó lắm không anh? Một người có thể yêu em ngay cả những khi em không cao sang lộng lẫy và yêu em không chỉ bởi vẻ bề ngoài mà trên tất cả đó là yêu yêu những cái thuộc về tâm hồn của em, luôn vị tha cho những lúc em hờn dỗi, hay vì sự ích kỷ chỉ muốn được anh yêu mà hay ghen tuông giận hờn vô cớ. Liệu có người nào như vậy không anh? Yêu em nhiều như em yêu người ta vậy đó. Luôn bên cạnh em những lúc em cần, luôn động viên đứng lên mỗi khi đường đời xô em vấp ngã. Luôn làm em vui mỗi khi công việc quá bộn bề áp lực, luôn cho em cảm thấy bình an trước những giông tố cuộc đời. Liệu có người như thế không anh?

Liệu chúng ta có thể yêu thương ai đó cả cuộc đời?...

Dù em vẫn biết chẳng ai muốn yêu thương nửa vời, nhưng thật sự là cái thứ tình yêu gọi là vĩnh cửu vẫn còn là một số ít trong cái phần đa của những sự đổ vỡ, những tình yêu chưa trọn vẹn, những tình yêu dù thật lòng vẫn phải dừng lại vì muôn vàn lý do.

Nhưng chúng ta có những lựa chọn phải không anh? Vậy thì sao không chọn yêu thương ai đến suốt cuộc đời, bằng cả trái tim và tuổi trẻ. Nếu yêu và được yêu tình yêu thương như thế,có phải cuộc đời này sẽ ý nghĩa biết bao?

Theo guu

SHARE