Loạt công nghệ mới được giới thiệu tại Mobile World Congress 2018

Tại hội nghị Mobile World Congress (MWC) 2018, Huawei giới thiệu các công nghệ và giải pháp cho mạng 5G, mạng toàn đám mây (All-Cloud), video và IoT. Huawei cũng cùng với các công ty hàng đầu trong ngành công nghiệp chia sẻ kinh nghiệm và thành công, giới thiệu các sản phẩm hàng đầu và các giải pháp cho từng kịch bản cụ thể.

Huawei cho biết sẽ tập trung vào ba vấn đề chính của kết nối tốt hơn, tăng trưởng kinh doanh tốt hơn, và trải nghiệm tốt hơn. Với các khách hàng nhà mạng và các đối tác của mình, công ty đang giúp họ xây dựng một thế giới thông minh và kết nối trọn vẹn.

Kết nối tốt hơn: Bằng cách xây dựng nhiều kết nối và mở rộng các đường ống dữ liệu, Huawei hỗ trợ số hóa toàn ngành và giúp các nhà khai thác mạng tận dụng tối đa sức mạnh của 5G và sự kết hợp mạng lưới điện toán đám mây.

Tăng trưởng kinh doanh tốt hơn: Huawei giúp các nhà khai thác mạng khai thác mạnh mẽ nền tảng đã thiết lập của họ để tối đa hóa giá trị mạng. Công ty cũng giúp các nhà khai thác mạng phát triển các dịch vụ video và IoT để tạo ra sự tăng trưởng kinh doanh mới.

Trải nghiệm tốt hơn: Các giải pháp bảo trì và vận hành kỹ thuật số của Huawei hỗ trợ kinh doanh linh hoạt, hoạt động thông minh và hiệu quả. Điều này giúp các nhà khai thác mạng cung cấp cho khách hàng trải nghiệm Thời gian thực, Theo yêu cầu, Tất cả trực tuyến, Tự chế và trải nghiệm Xã hội (ROADS).

Tại MWC 2018, Huawei sẽ công bố hơn 20 sản phẩm mới, giới thiệu các kết quả công việc của mình với hơn 300 đối tác, tổ chức 5 diễn đàn, và chia sẻ kinh nghiệm cũng như ý tưởng của mình với ngành. Mục tiêu là cùng nhau bắt tay trên các “con đường” (ROADS) hướng tới một thế giới thông minh và kết trọn vẹn.

Huawei cũng sẽ chia sẻ tiến bộ của mình với các nhà mạng viễn thông hàng đầu thế giới về việc thử nghiệm và triển khai 5G. Công ty cũng là một thành viên hoạt động tích cực trong Hiệp hội 5G Slicing Alliance, một tổ chức ngành được công bố tại MWC để thúc đẩy ngành công nghiệp này tiến lên phía trước.

Hội nghị Thế giới Di động (MWC 2018) sẽ được tổ chức từ ngày 26 tháng 2 đến ngày 1 tháng 3 tại Barcelona, Tây Ban Nha. Huawei sẽ giới thiệu các sản phẩm và giải pháp của mình tại gian hàng 1J50, Fira Gran Via Hall 1, gian hàng 3I30 tại Hall 3 và Khu Thành phố Sáng tạo tại Hall 4.

Theo VnMedia

SHARE