Một nhà mạng lớn vừa tăng 1,5 lần tốc độ Internet cáp quang, giá không đổi

Nhà mạng Viettel vừa công bố triển khai dải gói cước dịch vụ cáp quang FTTH và Home Wi-Fi mới có băng thông tối thiểu từ 100Mbps. Chính sách mới đã được áp dụng từ ngày 10/11/2022.

Cụ thể, hệ thống gói cước Internet mới của Viettel sẽ có 4 gói cước tốc độ cao (FAST1, FAST2, FAST3 và FAST4) và 3 gói cước tốc độ cao tích hợp tính năng mesh wifi (MESH1,  MESH2 và MESH3).

Đi kèm với dải gói cước mới là thiết bị Modem Wi-Fi 2 băng tần đời mới cùng giải pháp mở rộng vùng phủ Wi-Fi, giúp giảm nhiễu (hiện tượng thường xuyên xảy ra ở khu vực thành thị, mật độ dân cư đông).

Một nhà mạng lớn vừa tăng 1,5 lần tốc độ Internet cáp quang, giá không đổi - 1

Các gói cước Internet cáp quang của khách hàng hiện có của Viettel vừa tăng 1,5 lần tốc độ.

Đặc biệt, Viettel còn tung ra các gói cước combo Internet & Truyền hình đáp ứng nhu cầu hòa mạng Internet khi mùa World Cup 2022 đang tới gần. Cụ thể, với chi phí chỉ 185.000 đồng, khách hàng được sử dụng ngay 1 đường truyền tốc độ 100Mbps và 1 tài khoản xem truyền hình TV360.

Ngoài việc triển khai gói cước mới, Viettel còn nâng băng thông cho các khách hàng cũ lên tới 1,5 lần so với hiện tại, trong khi giá cước không đổi. Như vậy không chỉ khách hàng mới, mà khách hàng cũ cũng được hưởng lợi ích vượt trội từ đợt quy hoạch gói cước lần này.

Đại diện Viettel cho biết, việc ra mắt hệ gói cước mới này của Viettel thể hiện nỗ lực của nhà mạng trong việc nâng cao chất lượng; quyết tâm đưa tốc độ trung bình Internet Việt Nam lên ngang tầm các nước trong khu vực (Thái Lan, Trung Quốc,…).

Hiện, Internet trung bình của Việt Nam đạt 80Mbps, xếp hạng 44 trên thế giới (số liệu tháng 10/2022), tăng 15 bậc so với năm 2020.

Tại Việt Nam, Viettel tiếp tục giữ vững vị trí số 1 trong cung cấp dịch vụ Internet cáp quang (FTTH). Theo báo cáo thống kê chất lượng dịch vụ di động, cố định băng rộng tại Việt Nam trong quý II và quý III/2022 do SpeedTest công bố, mạng cố định băng rộng của Viettel được đánh giá là nhanh và ổn định nhất Việt Nam. Báo cáo của Speedtest được tổng hợp từ 240.000 kết quả đo trong quý II và quý III/2022.

SHARE