Cách tẩy cà phê dính trên áo nhanh tức thì với nguyên liệu nhà nào cũng có

Cách tẩy cà phê dính trên áo, chỉ cần cho dung dịch này lên áo là vết cà phê sẽ tan ra ngay nhé.

Cà phê dính áo là việc thường gặp phải và nếu tẩy không ra thì có lẽ bạn không thể mặc chiếc áo đó nữa mặc dù áo vừa mới mua. Vì thế, bỏ chút thời gian để học cách tẩy cà phê dính trên áo là không lãng phí chút nào đâu.

– Đầu tiên, bạn trải chiếc áo bị dính cà phê lên bàn cho phẳng.

– Tiếp theo, cho một chút nước lên áo. Ở đây để chứng minh cách tẩy cà phê dính trên áo hiệu quả thì chúng ta chỉ thực hiện trên một phần vết cà phê để dễ so sánh nhé.

– Sau đó, bạn dùng xà bông cục chà lên vết cà phê đã thấm nước lúc nãy. Không có xà bông cục thì dùng xà phòng giặt đồ cũng được nhé.

– Cuối cùng, bí quyết tẩy vết cà phê là ở nguyên liệu này. Bạn cho một ít giấm lên vết cà phê, vừa đổ giấm vào thì bạn sẽ thấy cà phê tan ra ngay đấy.

– Sau khi cho giấm vào thì phần áo bị dính cà phê sẽ nhạt đi rất nhiều nhé. Tiếp tục thực hiện như vậy cho toàn bộ vết cà phê thì áo sẽ sạch ngay.

– Bằng chứng là sau khi thực hiện cách tẩy này xong thì cà phê tan ra đã dính vào khăn lót bên dưới áo thấy rõ nhé.

Sau khi thực hiện cách tẩy cà phê dính trên áo này thì bạn cứ mang áo đi giặt bình thường thì áo sẽ trở lại trạng thái như lúc chưa bị dính cà phê. Với cách làm này thì đỡ phí một cái áo đẹp rồi đấy.

Nguồn: MBCdocumentary

SHARE