Muốn giữ dáng đẹp như hoa hậu H’Hen Niê: Đây là toàn bộ bí quyết

Ăn 1,5kg thịt gà và một nải chuối chín mỗi ngày giúp H’Hen Niê giữ dáng thành công và đăng quang Hoa hậu hoàn vũ năm 2017.

 

Thân hình nuột nà, cân đối với nước da nâu bóng khỏe mạnh, ít ai biết, Hoa hậu H’Hen Niê trước đây từng sở hữu thân hình béo tròn, cân nặng lên đến gần 70kg. Chia sẻ với báo chí về việc giữ dáng, người đẹp cho hay, trước đây cô không hề ý thức được việc làm thế nào để có vóc dáng khỏe đẹp cũng như ăn uống thế nào để cơ thể khỏe mạnh hơn. H’Hen Niê ăn rất nhiều cơm mỗi ngày. Và chính chế độ ăn uống nhiều tinh bột đã khiến cô tăng cân không kiểm soát.

Muốn giữ dáng đẹp như hoa hậu HHen Niê: Đây là toàn bộ bí quyết - Ảnh 1.

H’Hen Niê chỉ bắt đầu điều chỉnh chế độ ăn uống, ngủ nghỉ và tập luyện hợp lý hơn từ khi đặt ra mục tiêu trở thành người mẫu. Thời gian đầu, người đẹp gặp nhiều khó khăn trong việc giảm cân vì chưa quen với chế độ ăn mới, cơ thể thường xuyên bị bỏ đói rất mệt mỏi. Tuy nhiên, nghĩ đến mục tiêu, ước mơ của mình, cô củng cố quyết tâm hơn nữa.

Cùng khám phá bí quyết giữ dáng của Hoa hậu H’Hen Niê ngay trong bài viết này nhé!

Muốn giữ dáng đẹp như hoa hậu HHen Niê: Đây là toàn bộ bí quyết - Ảnh 2.

Cắt giảm tinh bột nhiều nhất có thể ra khỏi chế độ ăn

Đối với người thích ăn cơm như H’Hen Niê, việc phải cắt giảm tinh bột ra khỏi chế độ ăn quả thực vô cùng khó khăn ở giai đoạn giảm cân đầu tiên. Nhưng với quyết tâm cao độ, cô đã cắt giảm việc ăn cơm thành công. Chế độ ăn của H’Hen Niê trong giai đoạn cần giảm cân nhanh là một chén cơm, hai chén canh và thức ăn vào bữa sáng, nửa chén cơm và không quên uống một ly nước lọc trước mỗi bữa vào bữa trưa. Riêng buổi tối, cô hầu như không ăn gì để giảm cân hiệu quả.

Muốn giữ dáng đẹp như hoa hậu HHen Niê: Đây là toàn bộ bí quyết - Ảnh 3.

Chạy bộ để giảm cân tốt nhất

Để đạt mục tiêu trở thành người mẫu, H’Hen Niê thực hiện chạy bộ đều đặn hàng ngày. Mỗi ngày cô chạy bộ 2 giờ để đốt cháy mỡ bụng và mỡ đùi nhanh chóng. Trước khi tập luyện, người đẹp thường uống nước dừa để hỗ trợ đốt cháy mỡ tốt hơn.

Chỉ với cách cắt giảm tinh bột và chạy bộ, Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam đã giảm cân nhanh chóng. Cô giảm chỉ còn 49kg với chiều cao 1,72 m. Đây cũng là mức cân nặng và chiều cao lý tưởng giúp H’Hen Niê tự tin đến với cuộc thi Next Top Model.

Muốn giữ dáng đẹp như hoa hậu HHen Niê: Đây là toàn bộ bí quyết - Ảnh 4.

Sau đó, người đẹp tiếp tục tập luyện và ăn uống để giữ dáng, rèn luyện cho cơ thể khỏe đẹp hơn để tiến tới cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ năm 2017. Cô bắt đầu thực hiện những phương pháp giữ dáng khác đầy quyết tâm:

Chọn tập gym để tăng cơ, cải thiện số đo 3 vòng mà không gây tích mỡ bụng

Lúc này, khi đã giảm cân thành công, H’Hen Niê lại rơi vào nỗi khổ mới vì số đo 3 vòng thiếu săn chắc, không thực sự đẹp như mong đợi. Cô đã quyết định tìm đến gym để tăng cân với cách tăng lượng cơ, cải thiện số đo 3 vòng mà không gây tích mỡ bụng một chút nào.

Muốn giữ dáng đẹp như hoa hậu HHen Niê: Đây là toàn bộ bí quyết - Ảnh 5.

H’Hen Niê tập gym với sự tư vấn của huấn luyện viên cá nhân

Nhờ sự tư vấn và hướng dẫn tập luyện của huấn luyện viên, H’Hen Niê tăng cường tập các bài tập squat liên hoàn để mông cong, sexy hơn, trong khi giảm rõ rệt số đo vòng eo. Chế độ tập gym tập trung vào những bài tập squat liên hoàn giúp cô định hình vóc dáng đồng hồ cát.

Muốn giữ dáng đẹp như hoa hậu HHen Niê: Đây là toàn bộ bí quyết - Ảnh 6.

Chỉ ăn những thực phẩm có lợi cho sức khỏe, không ăn tinh bột vào bữa sáng

H’Hen Niê không ăn bất cứ thực phẩm có nguồn gốc tinh bột nào vào bữa sáng, đồng thời chế độ ăn của cô tăng cường những loại có lợi cho sức khỏe hơn trước, đồng thời không có khả năng tích mỡ trong cơ thể.

Muốn giữ dáng đẹp như hoa hậu HHen Niê: Đây là toàn bộ bí quyết - Ảnh 7.

Trước khi ăn sáng, H’Hen thường uống từ 400 đến 450 ml nước chanh pha mật ong và nước ấm, 30 – 45 phút sau mới ăn sáng. Cô đặt ra tiêu chuẩn bữa sáng cho riêng mình là tránh các món tinh bột hoặc chiên rán dầu mỡ, tốt hơn hết là những thức ăn nhẹ nhàng như chuối, sữa chua không đường. H’Hen ăn nhiều xà lách trộn, rau luộc, trứng luộc. Mỗi ngày cô uống hai ly sữa đậu nành tự nấu để tăng cường số đo vòng một tốt hơn.

Muốn giữ dáng đẹp như hoa hậu HHen Niê: Đây là toàn bộ bí quyết - Ảnh 8.

Buổi trưa, H’Hen Niê thường chọn các món ăn phù hợp với cường độ tập luyện. Để tăng cơ, huấn luyện viên khuyên cô nên ăn nhiều súp lơ, các loại hạt, đặc biệt mỗi ngày nên ăn 1,5kg thịt gà luộc và một nải chuối chín. Mặc dù chế độ ăn nhiều thịt gà và chuối chín khiến cô phát ngấy nhưng để đạt mục tiêu của mình, H’Hen Niê vẫn quyết tâm thực hiện và đã thành công.

Muốn giữ dáng đẹp như hoa hậu HHen Niê: Đây là toàn bộ bí quyết - Ảnh 9.

Ngoài ra, để duy trì chế độ ăn uống lành mạnh, tân Hoa hậu hoàn vũ hạn chế tối đa đi ăn ngoài hàng mà thường tự nấu ăn tại nhà. Cô không nêm quá nhiều gia vị vào các món ăn và thường chọn những món luộc, hấp trong chế độ ăn.

Muốn giữ dáng đẹp như hoa hậu HHen Niê: Đây là toàn bộ bí quyết - Ảnh 10.

Ngủ đúng giờ giấc để dáng chuẩn, da đẹp mịn

Mỗi ngày, H’Hen Niê cố gắng đi ngủ trước 23h và ngủ đủ 7-8 giờ. Buổi trưa, cô cho rằng nếu ngủ nhiều sẽ khiến tinh thần uể oải, cơ thể mệt mỏi nên chỉ cố gắng chợp mắt từ 15 đến 30 phút. Ngủ đủ giúp H’Hen Niê giữ được tinh thần vui vẻ, thoải mái và luôn duy trì nụ cười tươi sáng.

Theo Helino

SHARE