Nâng ngực hỏng hết nhũ hoa, cô gái tá hỏa khi biết sự thật sốc về bác sỹ phẫu thuật

Nếu có ý định phẫu thuật thẩm mỹ hay nâng ngực, tốt nhất bạn nên kiểm tra xem nơi mình làm có uy tín không, nếu không muốn nhận cái kết đắng như cô gái dưới đây.

Hai năm trước, cô Lee đã đi phẫu thuật nâng ngực tại một cơ sở phẫu thuật thẩm mỹ ở Hàng Châu, Trung Quốc. Theo báo cáo của tờ nhật báo Nanyang Siang Pau, toàn bộ chi phí phẫu thuật lên tới 60.000 nhân dân tệ (hơn 200 triệu đồng).

Ca phẫu thuật hoàn thành suôn sẻ mà không gặp phải vấn đề gì. Nhưng không lâu sau đó, cô Lee phát hiện vết mổ bắt đầu tiết ra mủ, vùng quầng ngực và nhũ hoa cũng bắt đầu sưng viêm. Quá lo lắng, cô đã tới gặp bác sĩ đã phẫu thuật cho mình để kiểm tra.

Tuy nhiên, bác sĩ lại nói rằng tình trạng ấy là hoàn toàn bình thường và không có gì phải lo lắng cả. Nghe theo lời bác sĩ, cô Lee trở về nhà và mong đợi tình hình khả quan hơn.

nang nguc hong het nhu hoa, co gai ta hoa khi biet su that soc ve bac sy phau thuat - 1

Bị chảy mủ sau khi phẫu thuật nâng ngực, cô gái đã tới gặp bác sĩ để kiểm tra. Ảnh: Sina

Tới tháng 1/2017, tình hình của cô Lee trở nên tồi tệ hơn. Cô bị đau nhức và hiện tượng chảy mủ cũng không thuyên giảm. Lúc này, cô mới tới bệnh viện và được các bác sĩ thông báo rằng, nhũ hoa và quầng ngực của cô đã bị hoại tử, cần phải cắt bỏ ngay để không ảnh hưởng tới sức khỏe .Sau ca phẫu thuật, vùng ngực của cô Lee bị biến dạng hoàn toàn, khiến cô vô cùng đau buồn. Ngoài ra, cô còn tức giận hơn khi biết tin, bác sĩ đã từng phẫu thuật nâng ngực của mình hóa ra không phải là một bác sĩ thẩm mỹ mà chỉ là một nha sĩ chuyên phẫu thuật khoang miệng.

nang nguc hong het nhu hoa, co gai ta hoa khi biet su that soc ve bac sy phau thuat - 2

nang nguc hong het nhu hoa, co gai ta hoa khi biet su that soc ve bac sy phau thuat - 3

Khuôn ngực và nhũ hoa của cô gái đã bị hoại tử. Ảnh: Sina

Sau đó, cô Lee đã khởi kiện vị bác sĩ cũng như cơ sở thẩm mỹ này vì gian dối trong việc sử dụng bác sĩ không có chuyên môn. Cô đã nhận lại được 3.000 nhân dân tệ (khoảng hơn 10 triệu đồng) tiền bồi thường. Tuy nhiên, nhận thấy hình phạt này quá nhẹ và người bác sĩ kia cũng không bị ngồi tù, cô Lee đã yêu cầu cơ sở thẩm mỹ này phải trả thêm 30.000 nhân dân tệ (hơn 100 triệu đồng) để giúp cô trang trải viện phí chữa bệnh.

Câu chuyện của cô Lee sẽ là lời cảnh báo cho những người phụ nữ thích phẫu thuật thẩm mỹ và sẵn sàng bỏ một số tiền lớn ra để làm đẹp cho bản thân, nhưng lại không chịu tìm hiểu kỹ lưỡng về nơi mình phẫu thuật, gây ra hậu quả đáng tiếc.
Theo Khám Phá
SHARE