Nên chọn máy 99% giữa iPhone 6 Plus hay Iphone 6S Plus ?

Kết quả hình ảnh cho màn hình chính 6 plus vs 6s plus hd

Phiên bản “Plus” của iPhone luôn được nhiều khách hàng để ý bởi các tính năng nổi bật, thiết kế hoàn mỹ. Từ trước đến nay, Apple đã dành nhiều tâm huyết để mang đến những sản phẩm độc đáo, nó được cụ thể hóa ở hai sản phẩm đang “làm mưa làm gió” trên thị trường hiện nay là iPhone 6 Plus và iPhone 6s Plus.Câu hỏi nhiều người đang phân vân nhất hiện nay là chọn iPhone 6 Plus có còn tốt hay không?Hay bỏ thêm khoảng 1 triệu rưỡi để mua luôn 6S Plus sử dụng lâu dài.Mình sẻ cho các bạn thấy số tiền ấy bỏ ra là hoàn toàn xứng đáng.

Cấu hình nâng cấp

Kết quả hình ảnh cho cấu hình 6 plus và 6s plus

Với sự nâng cấp thì đời sau luôn tốt hơn đời trước,cùng với con chip Apple A9- 2GB RAM thì iPhone 6S Plus vẫn sẵn sàng đối đầu với bất kì chiếc smartphone Android cao cấp nào cùng phân khúc giá hiện tại.Vì vậy IPhone 6S Plus luôn cho bạn một hiệu suất tuyệt vời,mượt mà.

Chất lượng màn hình, giao diện và chức năng

Cả hai điện thoại này đều được Apple trang bị kích thước màn hình IPS LCD 5.5 inch nhưng 6s Plus có số điểm ảnh cao hơn 16% so với 6 Plus. iPhone 6s Plus được các chuyên gia công nghệ đánh giá cao về độ hiển thị chính xác, độ tương phản, độ sáng, độ ấm của màu sắc… hơn hẳn iPhone 6 Plus.

Kết quả hình ảnh cho màn hình chính 6 plus vs 6s plus hd

Chắc hẳn mọi người không thể quên “phốt” bẻ cong trên IPhone 6 Plus do sử dụng nhôm series 6000. Thì trên 6S Plus đã được Apple nâng cấp lên vỏ nhôm series 7000, cứng hơn thế hệ đàn anh đến 60%.Bạn sẽ chẳng muốn bỏ ra một số tiền để mua một chiếc smartphone có nguy cơ cong vẹo nếu chẳng may bị tác động mạnh đúng không nào?

Chất lượng camera cải tiến khá nhiều

Xét về camera, 6s Plus tỏ ra lợi thế hơn khi lần đầu tiên Apple trang bị cho dòng iPhone của mình camera sau lên đến 12MP. Các sản phẩm từ iPhone 4s đến iPhone 6 Plus chỉ nằm ở mức 8MP.Theo thông tin Apple cung cấp thì 6s Plus có “số điểm ảnh và số điểm ảnh lấy nét đều cao hơn 50%” so với 6 Plus.

Kết quả hình ảnh cho camera 6 plus vs 6s plus

Màn Hình Với 3D Touch

iPhone 6 plus và iPhone 6s Plus đều sở hữu màn hình Retina Full HD với kích thước 5,5 inch, mật độ điểm ảnh 401 ppi. Việc hiển thị của cả hai máy là hoàn toàn tương đồng. Tuy nhiên điểm khác biệt nằm ở việc iPhone 6s Plus được trang bị thêm công nghệ cảm ứng lực (3D Touch) giúp tối ưu trải nghiệm người dùng.
Kết quả hình ảnh cho 3D touch 6 plus vs 6s plus hd
Trên iPhone 6s Plus, giờ đây chúng ta không chỉ sử dụng các thao tác truyền thống như vuốt hay chạm nữa, mà giờ đây còn có thêm thao tác ấn xuống màn hình để mở các tùy chọn tiện ích. Và mặc dù hiện tại nó chưa thực sự quá tốt nhưng chắc chắn sau những bản cập nhật từ Apple, tính năng này sẽ dần trở nên vô cùng hữu dụng.
       Điều đáng lưu ý là khách hàng muốn mua tại Tablet Plaza,hiện tại  iPhone 6 Plus bản 32 GB 99% đã cháy hàng.Còn iPhone 6S Plus  bản 32 GB 99%, khách hàng muốn biết thêm chi tiết qua Hotline: 1900 636 050.
SHARE