NGẬP TRÀN SIÊU PHẨM, ĐỒNG GIÁ CHỈ TỪ 399K

Flash Sale Sakos đã quay trở lại và dự kiến sẽ bùng cháy vào khung giờ vàng 11h-14h ngày 28/7 này, hàng loạt siêu phẩm cao cấp hoành tráng với giá cực sốc để chào mừng sự kiện ra mắt dòng sản phẩm vali nhẹ cao cấp Elite đến quý khách hàng.

Vali vải cao cấp Elite siêu ấn tượng với trọng lượng chỉ 2kg sẽ chiếm trọn cảm tình của bạn bởi thiết kế sang trọng, tinh tế đến từng chi tiết và sẽ làm bạn hài lòng những tính năng tuyệt vời mà nó mang lại.

Những chuyến du lịch của bạn sẽ trở nên hoàn hảo hơn với những siêu phẩm vali được sản xuất theo quy trình công nghệ Sakostyle (Mỹ) bao gồm vali vải cao cấp và vali nhựa thời trang có tính năng chống trộm cao cấp.

Bên cạnh đó, với mong muốn được đồng hành cùng học sinh- sinh viên trong năm học mới 2018-2019, hàng chục dòng siêu phẩm từ cặp đa năng cao cấp cho đến balo thời trang đi học được Sakos hỗ trợ bán với mức giảm sập sàn. 
Chỉ với 399k khách hàng đã được sở hữu chiếc cặp 4 trong 1 cao cấp, xách ngang- xách đứng-đeo chéo- đeo vai đều được, trượt nước tốt và tích hợp ngăn đựng laptop chống sốc phù hợp với nhu cầu đi học, đi làm hàng ngày.

Và còn nhiều phụ kiện đẹp lung linh như Túi ibag phối da xịn, đựng được ipad và nhiều vật dụng phục vụ nhu cầu sử dụng gọn nhẹ nhưng vẫn đầy đủ tiện ích.

Số lượng sản phẩm có hạn, hãy nhanh tay chớp lấy thời cơ, sở hữu ngay cho mình một sản phẩm chuẩn bền đẹp mà nhiều người ao ước với giá tốt nhất trong đợt Flash Sale này nhé.

Đặt hàng tại website sakos.vn hoặc hệ thống cửa hàng Sakos lúc 11h-14h ngày 28/7 để được hưởng mức giá ưu đãi tốt nhất.

Giảm thêm 5% cho cho khách hàng đặt hàng trên website sakos.vn và nhận sản phẩm tại kho Sakos (181/31/17 Bình Thới, Q11)

Sau 5 ngày đã xác nhận đơn hàng, khách hàng không đến nhận sản phẩm tại kho thì đơn hàng sẽ được hủy vì chương trình số lượng đơn hàng rất lớn, mong quý khách thông cảm.

***Ghi chú: Thời gian giao hàng Nội thành và Ngoại thành TPHCM trong vòng 4 ngày kể từ khi nhân viên Sakos gọi lại xác nhận đơn hàng thành công.

Hotline tư vấn:  094 1349 955