Người phụ nữ 33 tuổi khóc lóc làm loạn cửa hàng điện thoại vì mẹ không đồng ý cho mua iPhone 8

Gần đây, mạng xã hội Trung Quốc lan truyền tay nhau đoạn clip một người phụ nữ gào khóc ”ăn vạ” mẹ chỉ vì không được mua điện thoại iPhone 8.

Trong clip ghi lại tại cửa hàng điện thoại, người phụ nữ này không ngừng gào khóc, có lúc quỳ gối, lúc ngồi thụp xuống rồi hét lên: “Con đã chờ ngày này lâu lắm rồi, con đã đợi chờ rất khổ sở”; “Mẹ, con cầu xin mẹ mà!”. Đoạn clip này nhanh chóng nhận nhiều bình luận ác ý từ người xem, có người nói cô ấy có vấn đề về thần kinh, người thì bảo đây là hệ quả của giáo dục sai cách.

Theo tìm hiểu, vụ việc này xảy ra tại thành phố Nam Thông, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc vào ngày 22/9, ngày đầu tiên điện thoại iPhone 8 được bán ra thị trường. Người phụ nữ này cùng mẹ đến cửa hàng rồi nằng nặc đòi mua iPhone 8 plus, cô có vẻ cũng rất am hiểu về dòng điện thoại này. Vì iPhone 8 có giá cao, từ 6500 tệ trở lên (tương đương 22,4 triệu VND) nên mẹ không cho mua, người phụ nữ này liền khóc thét lên rồi làm náo loạn tại cửa hàng.

Người phụ nữ 33 tuổi khóc lóc làm loạn cửa hàng điện thoại vì mẹ không đồng ý cho mua iPhone 8 - Ảnh 1.

 

Người phụ nữ nói rằng đã đợi ngày này lâu lắm rồi.

Ông Trần, chủ cửa hàng kể lại: “Cô ấy muốn mẹ mua cho iPhone 8 nhưng mẹ nói cái này đắt quá, về nhà suy nghĩ thêm hoặc là nhờ người khác mua cho cái rẻ hơn. Thế là cô ấy bắt đầu làm ầm lên tại đây suốt cả buổi sáng”.

Nhân viên bán hàng sáng hôm ấy cũng cho biết thêm rằng, trước đó, cô ấy cũng đến đây một vài lần rồi. Nhân viên giới thiệu điện thoại gì cũng không cần, nhất định phải đợi iPhone 8 mở bán.

Người phụ nữ 33 tuổi khóc lóc làm loạn cửa hàng điện thoại vì mẹ không đồng ý cho mua iPhone 8 - Ảnh 2.

 

Người phụ nữ 33 tuổi làm loạn lên chỉ vì không được mua iphone 8.

Được biết, người phụ nữ này năm nay đã 33 tuổi, đã kết hôn. Về việc người này có hành động quá khích như vậy, mẹ cô cho biết con gái mình hồi nhỏ bị kích động mạnh, bị giáo viên lúc nhỏ làm cho quá sợ hãi nên thỉnh thoảng mới bất ổn định như vậy.

Theo Trí Thức Trẻ

SHARE