Nhã Phương xinh tươi trong tà áo dài

Những ngày qua, không ít fan của “bánh tráng” Nhã Phương hẳn đều hồi hộp về dự án mới của cô nàng ở Hàn Quốc. Mới đây, bộ phim mà Nhã Phương tham gia đã được công bố. Tên của tác phẩm này là 12 năm gặp lại.

Trong thời gian quay phim ở Hàn Quốc, cô nàng tranh thủ chụp bộ ảnh gửi tặng fan quê nhà. Trong những bức hình, Nhã Phương e ấp, dịu dàng với chiếc áo dài truyền thống.

Nụ cười tươi rói của cô nàng làm xao xuyến những ánh mắt nhìn.

Những ngày qua, không ít fan của “bánh tráng” Nhã Phương hẳn đều hồi hộp về dự án mới của cô nàng ở Hàn Quốc. Mới đây, Bộ phim Hàn Quốc mà Nhã Phương tham gia đã được công bố. Tên của tác phẩm này là “12 Năm Gặp Lại”.Những ngày gần đây, báo Hàn Quốc bắt đầu đăng tải khá nhiều tin tức về bộ phim mà “Bánh tráng”Nhã Phương tham gia. Tên phim đã chính thức được tiết lộ là: 12 Năm Gặp Lại.

Nhã Phương được báo Hàn giới thiệu là diễn viên trẻ sáng giá của Việt Nam đến Hàn Quốc quay phim.

Đạo diễn người Hàn Quốc khen ngợi Nhã Phương không chỉ xinh đẹp mà diễn xuất còn rất tốt, lột tả nhân vật một cách xuất sắc. Họ đều cảm thấy hào hứng chờ phim lên sóng để xem diễn xuất của Nhã Phương thuyết phục khán giả như thế nào.

Sau thành công của Quả tim máu, Nhã Phương là diễn viên đang được đánh giá cao về cả ngoại hình và năng lực. Bộ phim Vừa đi vừa khóc trong đó có vai diễn của Nhã Phương cũng đang tạo nên một cơn sốt mới với giới trẻ.

Nguồn: internet
SHARE