Những smartphone chơi game tốt nhất năm 2022

Những smartphone chơi game được thiết kế đặc biệt để mang lại trải nghiệm nâng cao khi chơi game, như tối ưu hóa hiệu suất, quản lý nhiệt, tiêu thụ điện năng và quản lý tài nguyên.
Kết quả là, smartphone chơi game,thường có chip mạnh mẽ, màn hình độ phân giải cao cùng chip đồ họa cao cấp để mang lại trải nghiệm mượt mà và đắm chìm. Năm 2022 sắp đi qua, hãy cùng điểm mặt những điện thoại chơi game được đánh giá tốt nhất đã ra mắt trong năm.

Asus ROG Phone 6

Vận hành cùng ROG UI và Zen UI dựa trên nền tảng Android 12, ROG Phone 6 mang đậm chất chơi của Asus trong lĩnh vực chơi game, đồng thời được điều chỉnh dành riêng cho việc chơi game nhờ tính năng Armory Crate. Sản phẩm cũng cung cấp mức độ tùy chỉnh phần cứng và phần mềm cao cho các trò chơi. Hiệu suất của điện thoại rất linh hoạt đối với các trò chơi hay lĩnh vực khác. Nhờ pin 6.000 mAh, ROG Phone 6 là một trong những điện thoại chơi game tốt nhất.

Những smartphone chơi game tốt nhất năm 2022 - 1

 

OnePlus 10 Pro

Được trang bị chip Snapdragon 8 Gen 1, OnePlus 10 Pro là một trong những smartphone chơi game cao cấp tích hợp chip mạnh mẽ nhất vào thời điểm sản phẩm ra mắt. Từ các trò chơi chuyên sâu về đồ họa đến chỉnh sửa đa phương tiện, không có nhiệm vụ nào mà chiếc điện thoại này không thể xử lý. So với các smartphone khác, nó hoạt động tốt trong các tiêu chuẩn chơi game do nhiệt được kiểm soát ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu suất của cả chip xử lý và đồ họa.

Những smartphone chơi game tốt nhất năm 2022 - 2

Xiaomi 12 Pro

Xiaomi 12 Pro 5G được trang bị chip Snapdragon 8 Gen 1 kết hợp RAM lên đến 12 GB và bộ nhớ trong 256 GB. Sản phẩm xuất xưởng với giao diện MIUI 13 dựa trên Android 12. Cấu hình này cho phép mang đến trải nghiệm hàng ngày mượt mà, đa phương tiện sống động hay chơi game thú vị. Hiệu suất tổng thể cũng mang lại giá trị cao. Đôi khi điện thoại nóng lên nhưng điện thoại không chậm lại và hoạt động ổn định ngay cả sau khi sử dụng trong một thời gian dài.

Những smartphone chơi game tốt nhất năm 2022 - 3

Xiaomi Redmi K50i

Sở hữu chip MediaTek Dimensity 8100, Redmi K50i 5G đáp ứng tất cả các yêu cầu về mặt hiệu năng. Nó mang lại hiệu suất ổn định và trải nghiệm chơi game đỉnh cao. Điều quan trọng là điện thoại không bị nóng ngay cả khi được sử dụng hết công suất. Sản phẩm có khả năng xử lý các hoạt động thông thường một cách dễ dàng và hiệu suất không bị giảm tốc với khối lượng công việc sử dụng nhiều năng lượng như chơi game trực tuyến.

Những smartphone chơi game tốt nhất năm 2022 - 4

iPhone 14 Plus

Đây là mẫu iPhone mới nhất trong gia đình sản phẩm Apple. Bên trong điện thoại đi kèm chip A15 Bionic mạnh mẽ và là lựa chọn hấp dẫn nhất có thể làm xiêu lòng game thủ. Các tác vụ sử dụng nhiều năng lượng như chơi game đồ họa nặng, quay video và chỉnh sửa video khiến điện thoại nóng và hao pin nhanh nhưng không làm giảm hiệu suất. Bên cạnh đó, điện thoại có các chế độ tập trung khác nhau, bao gồm cả chế độ chơi game.

Những smartphone chơi game tốt nhất năm 2022 - 5
SHARE