Quá tải lời động viên, Quốc Tuấn từ chối sự hỗ trợ, chỉ mong Bôm tĩnh tâm học tập

MC Diệp Chi cho biết những ngày qua, điện thoại của Quốc Tuấn đã hoạt động không ngừng nghỉ bởi những cuộc gọi hỏi thăm, động viên liên tiếp.

Trên trang Facebook cá nhân, MC Diệp Chi đăng tải bài viết khá dài, tiết lộ về cuộc sống của Quốc Tuấn và Bôm sau khi hành trình chống lại bệnh tật của hai bố con được chia sẻ rộng rãi. Cô cho biết những ngày qua, rất nhiều cá nhân, tổ chức ngỏ ý muốn hỗ trợ Bôm và giúp Quốc Tuấn vơi bớt gánh nặng kinh tế. Thậm chí, nhiều đơn vị sẵn sàng tài trợ chi phí phẫu thuật thẩm mỹ, làm răng và triển khai những dự án dài hơi, gây quỹ hay mua đàn piano mới cho Bôm theo đuổi đam mê âm nhạc. Tuy nhiên, dù rất hạnh phúc và biết ơn nhưng Quốc Tuấn quyết định không nhận bất kỳ sự hỗ trợ nào trong thời điểm này.

Quá tải lời động viên, Quốc Tuấn từ chối sự hỗ trợ, chỉ mong Bôm tĩnh tâm học tập - Ảnh 1.

MC Diệp Chi thuộc ê kíp sản xuất “Điều ước thứ 7” – chương trình 2 bố con Quốc Tuấn vừa góp mặt và lấy đi rất nhiều nước mắt của khán giả.

“Anh có nói vui, cây đàn piano của Bôm vẫn còn tốt lắm, lúc nào nó hỏng thì hẵng hay. Còn về việc phẫu thuật thẩm mỹ, chỉnh nha cho Bôm, theo lộ trình, anh Tuấn lên kế hoạch thực hiện khi con đủ 18 tuổi. Các phương pháp can thiệp anh đều nghiên cứu kỹ. Với chừng ấy năm bên con, như một chuyên gia thực thụ về căn bệnh APERT, bố Bôm là người hiểu rõ hơn ai hết điều gì là tốt nhất cho Bôm.

Anh Tuấn có nói rằng việc gây quỹ nên dành cho những bạn có hoàn cảnh khó khăn và cần được hỗ trợ hơn Bôm. Bây giờ, bố Bôm chỉ mong Bôm tĩnh tâm trở lại sau khi nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý của mọi người, để Bôm tiếp tục học tốt chương trình văn hoá ở trường và theo đuổi niềm đam mê dành cho âm nhạc. Mong muốn của ông bố được cả triệu người tụng ca những ngày qua chỉ giản dị như thế thôi ạ. Giản dị như ước vọng “mong con sống như một người bình thường” mà anh đã từng chia sẻ đó thôi” – MC Diệp Chi cho biết.

Quá tải lời động viên, Quốc Tuấn từ chối sự hỗ trợ, chỉ mong Bôm tĩnh tâm học tập - Ảnh 2.

Nam diễn viên nhận được vô số lời hỏi thăm sau khi câu chuyện cùng con trai chống lại bệnh tật được chia sẻ.

Không những thế, MC Diệp Chi còn một lần nữa khiến cộng đồng mạng thêm nghẹn ngào trước tình yêu thương vô vàn mà Quốc Tuấn dành cho con trai khi bật mí câu chuyện anh chia sẻ sau khi tham gia “Điều ước thứ 7”.

“Hôm kết thúc chương trình, mấy anh em ngồi nói chuyện, anh kể rằng trước đây đưa Bôm đi tới đâu cũng có rất nhiều người nhìn Bôm chỉ trỏ, tò mò, anh Tuấn không ít lần nhìn thẳng vào mắt họ và hỏi: “anh/chị nhìn gì đấy?”.

“Anh sẽ cố gắng bảo vệ cậu ấy đến khi nào không thể em ạ”.

Giờ đây, khi biết bao người đã nghe và yêu tiếng đàn của Bôm, mình tin sẽ không còn những cái nhìn tò mò, nghi ngại hướng vào cậu ấy nữa, thay vào đó là những cái vẫy tay, gật đầu và mỉm cười “chào Bôm”, “chào Anh Tuấn – đại ca của Quốc Tuấn”. Đấy mới là “món quà” quý nhất đối với hai bố con sau chương trình đấy ạ.

Anh Tuấn không sử dụng facebook nên có nhờ Chi chuyển lời tới những người quan tâm. Anh cũng từ chối không xuất hiện trên các phương tiện truyền thông ở thời điểm này” – Diệp Chi gửi lời đến người hâm mộ.

Nguồn: kênh14

SHARE