Ra mắt Asus ROG Phone 6 Diablo Immortal cực ngầu

ROG Phone 6 Diablo Edition sở hữu thiết kế đẹp tuyệt vời, mang đến trải nghiệm hoài cổ theo chủ đề game Diablo Immortal nổi tiếng của Blizzard.

Asus đã định vị dòng ROG Phone của mình trở thành smartphone cao cấp dành cho những game thủ khó tính. Công ty thường xuyên tung ra các phiên bản đặc biệt theo chủ đề gây “sốc” nhất cho các mẫu điện thoại mới của mình.

Sản phẩm mới nhất trong số này là Asus ROG Phone 6 Diablo Immortal Edition. Chiếc điện thoại chơi game được thiết kế theo phong cách game huyền thoại Diablo Immortal của Blizzard.

Ra mắt Asus ROG Phone 6 Diablo Immortal cực ngầu - 1

Ra mắt Asus ROG Phone 6 Diablo Immortal cực ngầu - 2Ra mắt Asus ROG Phone 6 Diablo Immortal cực ngầu - 3Ra mắt Asus ROG Phone 6 Diablo Immortal cực ngầu - 4

Asus ROG Phone 6 Diablo Immortal Edition.

Sản phẩm của Asus nằm trong một chiếc hộp lớn, có in hình Diablo ở trên cùng và các biểu tượng của các anh hùng ở bên cạnh. Khi mở hộp, điện thoại lại được đặt trong một chiếc hộp hình Soulstone!

Bộ sạc nhanh 65 W và cáp sạc USB-C bện được bọc trong một cuộn giả da – chứa bản đồ Sanctuary (thế giới của con người trong Diablo), mang lại sự thống nhất trong chủ đề. Ngoài ra, hộp đựng còn có một đèn pin UV bên trong (được đặt tên là Fahir’s Light Torch). Khi người dùng chiếu đèn lên bản đồ, một số khu vực nhất định sẽ phát ra ánh sáng màu đỏ.

Ra mắt Asus ROG Phone 6 Diablo Immortal cực ngầu - 5

Thiết kế mang đậm phong cách game Diablo Immortal.

Cùng với đó, mặt lưng Asus ROG Phone 6 Diablo Immortal Edition đã được thay đổi hoàn toàn với đồ họa Diablo đỏ Hellfire trên nền đen và văn bản đã được thay đổi để phù hợp với phiên bản đặc biệt.

Các logo phát sáng ở mặt lưng sử dụng đèn RGB và có thể tuỳ chỉnh theo ý muốn của người dùng.

Về phần mềm bên trong điện thoại chơi game, chủ đề mặc định cũng là Diablo.

Ra mắt Asus ROG Phone 6 Diablo Immortal cực ngầu - 6Ra mắt Asus ROG Phone 6 Diablo Immortal cực ngầu - 7

Bản đồ và hộp đựng ROG Phone 6 Diablo Immortal Edition.

Ngoài những điều trên, ROG Phone 6 Diablo Immortal Edition không có thay đổi về cấu hình bên trong. Sản phẩm vẫn được cung cấp sức mạnh bởi chip Qualcomm Snapdragon 8+ Gen 1 và có màn hình AMOLED tốc độ làm mới 165 Hz vượt trội.

Thêm nữa, máy được trang bị bộ kích hoạt vai siêu âm, loa âm thanh nổi tuyệt vời, giắc cắm tai nghe và cổng USB kép để sạc và kết nối phụ kiện. Thêm nữa, khả năng nhiếp ảnh của điện thoại cũng khá tốt.

SHARE