Samsung chính thức thông báo ngày ra mắt Galaxy Fold tại Mỹ sau nhiều tháng trì hoãn

Galaxy Fold của Samsung sẽ được ra mắt vào ngày 27 tháng 9 tại Hoa Kỳ. Trước đó, hãng có kế hoạch ra mắt siêu phẩm này vào ngày 26 tháng 4 nhưng bị buộc phải trì hoãn sau sự cố lỗi màn hình.

Ảnh: CNBC

Samsung cho biết các khiếm khuyết của Galaxy Fold trong lần ra mắt đầu tiên vào tháng Tư đã được khắc phục. Các sự cố liên quan đến lỗi màn hình và độ bền của thiết bị khiến niềm tin của khách hàng trên khắp thế giới của Samsung giảm sút đáng kể. Tại thời điểm phát hiện ra lỗi, công ty Hàn Quốc đã giữ im lặng và không thông báo ngày phát hành mới.

Vào tháng 7, Samsung cho biết họ đã thực hiện một số thay đổi về mặt thiết kế cũng như chất lượng của chiếc smartphone gập cao cấp này.

Ảnh: The Trending Press News

Theo Samsung, lớp bảo vệ màn hình của Infinity Flex đã được mở rộng ra ngoài viền, khiến nó trở thành một phần quan trọng không thể thiếu trong cấu trúc màn hình. Galaxy Fold cũng được bổ sung thêm các tính năng để bảo vệ thiết bị tốt hơn khỏi các hạt bụi từ bên ngoài mà vẫn duy trì được trải nghiệm gập đặc trưng của sản phẩm. Phía bên trên và dưới của vị trí bản lề cũng được tăng cường với các nắp bảo vệ mới được lắp thêm vào.

Galaxy Fold đã được bán trên một số thị trường quốc tế vào ngày 6 tháng 9. Chiếc điện thoại gập cao cấp này có giá khoảng 2000 USD (tương đương 46 triệu VNĐ).

– CNBC –

Theo viettimes.vn

SHARE