Samsung ra mắt cửa hàng trải nghiệm SES đầu tiên tại Bình Dương

Cửa hàng ở Bình Dương là một trong 3 cửa hàng trải nghiệm của Samsung vừa được khai trương tại Việt Nam, được thiết kế theo tiêu chuẩn Samsung toàn cầu, hệ sinh thái Galaxy

Samsung vừa khai trương cửa hàng trải nghiệm dành cho các dòng điện thoại tại TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương vào cuối tuần này. Cửa hàng trải nghiệm Samsung là sự kết hợp của Tablet Plaza và Samsung SES Bình Dương là một trong ba cửa hàng trải nghiệm của Samsung được khai trương tại Việt Nam. Với thiết kế của toàn bộ cửa hàng theo tiêu chuẩn Samsung toàn cầu, hệ sinh thái Galaxy đầy đủ và trung tâm bảo hành đạt chuẩn quốc tế.

Không gian cửa hàng trải nghiệm được thiết kế theo tiêu chuẩn Samsung toàn cầu

SES Bình Dương là địa điểm dành cho những ai quan tâm đến các sản phẩm công nghệ của Samsung và được trải nghiệm dòng Samsung Galaxy Note 10/ Note 10+ mới nhất hiện nay. Nằm trên 459 Đại Lộ Bình Dương, phường Phú Cường, TP Thủ Dầu Một, SES Bình Dương trưng bày hàng trăm điện thoại, máy tính bảng, đồng hồ thông minh, loa và những phụ kiện cao cấp khác.

Với việc trải nghiệm từ sản phẩm đến dịch vụ của khách hàng, Samsung muốn mở rộng hệ thống cửa hàng rộng khắp, giúp khách hàng có cơ hội trải nghiệm và khám phá những dòng điện thoại mới nhất.

Theo nld.com.vn

SHARE