Săn Hàng Chất – Giá Siêu Ngất

Rộn ràng mùa lương về và tri ân khách hàng tháng 8, hàng chục sản phẩm balo, vali sẽ được bán với giá siêu ngất để ai cũng có thể săn ngay được.

Flash Sale kéo dài 3 tiếng lần này có nhiều sản phẩm nghe tên thôi là muốn săn về liền, về độ chất thì khỏi phải bàn. Balo phối da cá tính và balo thời trang nhiều mẫu xinh lung linh mà giá thì siêu yêu thương. Quá ngầu để thay đổi phụ kiện mỗi ngày mà không lo về giá trong đại tiệc “ Săn hàng chất- giá siêu ngất” vào ngày 11/ 08 nhé.
Còn chần chờ gì nữa, bạn ơi!

Chưa hết đâu nha, ai thường xuyên đi công tác hay du lịch thì đừng bỏ lỡ khung giờ vàng từ 11h-14h ngày 11/08, gần chục mẫu vali vải sang trọngđa dạng về size, thoải mái lựa chọn với nhu cầu cá nhân. Hot nhất là vali siêu nhẹ mới ra mắt trong hè này, kiểu dáng tinh tế, thiết kế độc đáo với trọng lượng chỉ 2kg mà bạn không nên bỏ qua. Nếu là tín đồ của vali nhựa thì vali Gentle chống trộm siêu an toàn với bộ đôi bảo vệ kép, có ngăn laptop riêng và khóa TSA riêng cho ngăn laptop sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

Ngoài ra, còn nhiều phụ kiện cực chất như túi ibag phối da tiện dụng, túi đựng máy ảnhcặp laptop và nhiều sản phẩm khác nữa.

Nhanh tay lên nào, số lượng sản phẩm có hạn nên ai nhanh tay hơn sẽ là chủ nhân sở hữu những sản phẩm đẳng cấp với giá cực hạt dẻ. Không săn ngay là tiếc lắm đó.

Đặt hàng trực tuyến tại website sakos.vn hoặc nhanh chân đến những cửa hàng Sakos gần nhất trong giờ vàng để được mua sản phẩm với giá ưu đãi.

Giảm thêm 5% cho khách hàng đặt online và nhận sản phẩm tại kho hàng Sakos (181/31/17 Bình Thới, Quận 11).

Hãy cùng trải nghiệm thế giới khuyến mãi siêu hoành tráng đến từ Sakos nhé !

Hotline tư vấn và đặt hàng: 0941349955

SHARE