So sánh Galaxy J3 Pro và Galaxy J5 Prime: Thật khó để quyết định!

Samsung Galaxy J3 Pro là tân binh dòng giá rẻ được Samsung ra mắt gần đây, có cùng mức giá bán với Galaxy J5 Prime. Vậy giữa hai sản phẩm này, đâu là smartphone đáng mua hơn? Hãy cùng so sánh Galaxy J3 Pro và Galaxy J5 Prime ngay để có câu trả lời nhé!

Kết quả hình ảnh cho so sanh j3 pro 2017 vs j5 prime

So sánh Galaxy J3 Pro và Galaxy J5 Prime: Thiết kế khá tương đồng

Cả 2 sản phẩm đều sở hữu chung một thiết kế quen thuộc với phần mặt lưng được chia ra làm ba phần. Phía trên và dưới là vị trí của hai dải nhựa giúp tăng khả năng bắt sóng cho máy, ở giữa là phần mặt lưng bằng kim loại được sơn nhám giúp máy bám tay hơn.

Sự khác biệt về thiết kế mặt sau khi so sánh Galaxy J3 ProGalaxy J5 Prime có lẽ nằm ở vị trí camera và phần đường chỉ phân cách giữa giải nhựa với mặt lưng kim loại.

Cùng một kích thước, cùng độ phân giải và công nghệ màn hình nhưng…

Cả Galaxy J5 Prime và “chàng” tân binh đều có màn hình có kích thước 5 inch độ phân giải HD sử dụng công nghệ PLS TFT LCD. Trên lý thuyết, hai màn hình này sẽ không có bất kỳ sự khác biệt nào.

Cả Galaxy J5 Prime và “chàng” tân binh đều có màn hình có kích thước 5 inch độ phân giải HD

Tuy nhiên, thực tế trải nghiệm cho thấy màn hình trên J5 Prime có hiện tượng ám vàng, còn màu sắc được hiển thị trên Galaxy J3 Pro có phần trung thực và thích mắt hơn.

Camera máy nào chụp hình đẹp hơn?

Khi so sánh Galaxy J3 Pro và Galaxy J5 Prime về camera, chúng ta đều có cùng thông số camera là 13MP khẩu độ mở f/1.9 cho camera chính và 5MP f/2.2 cho camera selfie.

Chất lượng ảnh chụp từ camera chính của cả hai máy khá tương đồng. Độ chi tiết tốt, khả năng lấy nét và tốc độ lưu ảnh tương đối nhanh. Tuy nhiên đôi khi trong một vài điều kiện thì khả năng cân bằng trắng của Galaxy J5 Prime hoạt động chưa thật sự tốt.

Chất lượng ảnh chụp từ camera chính của cả hai máy khá tương đồng

Chọn Android 6.0 hay Android 7.0?

Galaxy J3 Pro với lợi thế tân binh, sản phẩm này được cài sẵn Android 7.0 khi bán ra. Với Android 7.0, nhìn giao diện của Galaxy J3 Pro cá nhân mình nhận thấy trực quan hơn và đẹp hơn so với J5 Prime.

Còn về hiệu năng dù cả hai máy có chung một con chip xử lý, nhưng do lợi thế về phiên bản Android mới hơn, được tối ưu hóa tốt hơn. Nên thời gian mở ứng dụng và game của J3 Pro có phần nhỉnh hơn. Trong quá trình chơi game J3 Pro cũng mượt hơn so với J5 Prime.
Kết quả hình ảnh cho so sanh choi game j3 pro vs j5 prime

Tablet Plaza đã cho bạn thấy so sánh hai sản phẩm Galaxy J3 Pro và Galaxy J5 Prime, và bạn cũng hiểu đâu là smartphone đáng đươc mua hơn vào thời điểm này đúng không .

HỆ THỐNG CỬA HÀNG

  1. 182 Trần Bình Trọng, P3, Q5, TP.HCM. Điện thoại028.3922.5733 – 028.3922.5755  
  2. 459 Đại lộ Bình Dương, TP.Thủ Dầu Một (Đối diện bưu điện tỉnh), Bình Dương
    Điện thoại027.4385.5480
  3. 249 Nguyễn An Ninh, TX Dĩ An, Bình Dương
    Điện thoại: 0917.84.74.74

Áp dụng tất cả hệ thống cửa hàng như trên.Muốn biết thêm chi tiết chương trình ưu đãi tại Tablet Plaza, quý khách hãy gọi Hotline : 0948.666.000

SHARE