Tại sao đàn ông ngoại tình? Có thể lý do không như bạn nghĩ đâu! 15 điểm khác nhau một trời một vực giữa phụ nữ và con gái

1. Phụ nữ sẽ tôn trọng cơ thể của mình còn những cô gái sẽ làm mọi cách phô trương cơ thể cho nhiều người cùng ngắm nghía.
2. Phụ nữ sẽ tự chịu trách nhiệm về sai lầm của mình còn các cô gái sẽ tìm cách bào chữa cho bản thân.
3. Phụ nữ sẽ làm mọi thứ để chuẩn bị cho cuộc sống tự lập còn các cô gái sẽ bỏ thời gian, công sức để tìm người chăm sóc, chống lưng.
 

4. Một người phụ nữ sẽ luôn chuẩn bị cho tương lai còn một cô gái sẽ sống cho hiện tại.

5. Khi make-up con gái sẽ “thử nghiệm” đủ loại son, phấn nhưng vẫn không hài lòng về mình còn phụ nữ chỉ cần theo phương châm “nhanh, gọn, lẹ” để còn về lo chợ búa, bếp núc.

6. Đi shopping con gái sẽ thử hết bộ đồ này đến bộ đồ khác nhưng cuối cùng có thể về tay không nếu không có sự ưng ý. Phụ nữ cũng làm vậy nhưng khi ra về, họ sẽ tay xách nách mang.

 7. Phụ nữ sẽ cố gắng để có được sự tôn trọng của gia đình bạn trai còn những cô gái lại muốn thu hút sự chú ý của những người xung quanh.

8. Phụ nữ luôn giữ vững niềm tin của mình còn các cô gái có thể sẽ thay đổi niềm tin tùy thuộc vào một người đàn ông.

9. Phụ nữ khao khát nhiều thứ hơn là có vẻ ngoài xinh đẹp. Đối với một cô gái, làm đẹp cho bản thân là tất cả những gì cô ấy quan tâm.

10. Thích “bà tám” là chuyện muôn thuở của phe tóc dài, với con gái họ sẽ tám về hình mẫu người yêu lý tưởng trong mộng: học giỏi, đẹp trai, nhà giàu, ga lăng… Trong khi đó cánh chị em phụ nữ lại suốt ngày than thở về “đức lang quân”: không cạo râu, không chịu tắm gội, không giặt quần áo…

11. Với con gái mỗi khi được gặp thần tượng thì họ sẽ la hét ầm ĩ, đứng ngồi không yên nhưng với chị em phụ nữ thì họ lại ngán ngẩm đến tận cổ chỉ mong có thời gian chăm sóc gia đình, chồng con.

15 điểm khác nhau một trời một vực giữa phụ nữ và con gái

12. Con gái thường không có hứng thú với nữ công gia chánh còn phụ nữ hiểu rằng biết nấu ăn là để chăm sóc bản thân mình trước tiên.

13. Ước mơ của con gái là xe hơi sành điệu và những ánh mắt ngưỡng mộ của bao anh chàng. Còn với những người phụ nữ, họ chỉ ước ao chồng con phục vụ mình “đến tận răng”.

14. Khi tức giận, một cô gái sẽ giống như bùng nổ cảm xúc, còn phụ nữ lại khéo léo giải quyết chúng.

15. Con gái kỳ vọng nhiều hơn so với những gì mình đáng được hưởng, phụ nữ không mong đợi những gì không thuộc về mình.

Guu

SHARE