Tổng hợp thông tin về Google Pixel 3 và Pixel 3 XL trước khi ra mắt

Google Pixel 3 và Pixel 3 XL là những flagship hàng đầu sẽ ra mắt trong khoảng cuối năm nay, sánh ngang hàng với cả Samsung Galaxy Note 9 và iPhone 2018.

Nếu giống như lộ trình của Google Pixel 2 năm ngoài, thì Google Pixel 3 và 3 XL sẽ được ra mắt vào khoảng tháng 10 năm nay. Được kỳ vọng sẽ là smartphone Android mạnh mẽ nhất và có nhiều cập nhật mới. Vậy những tính năng và cải tiến mới đó là gì?

Tổng hợp thông tin về Google Pixel 3 và Pixel 3 XL trước khi ra mắt

THIẾT KẾ: CÓ THÊM TAI THỎ GIỐNG IPHONE X

Google Pixel 2 và Pixel 2 XL có màn hình tỉ lệ 16:9, nhưng năm nay màn hình mới trên máy Google Pixel 3 và Pixel 3 XL sẽ có tỷ lệ 18:9 đẹp và hiển thị được nhiều thông tin hơn. Có vẻ như Pixel 3 sẽ có màn hình trước trông giống như ở LG G7, vì nó có cả màn hình 18:9, tai thỏ và các viền mỏng. Các tin đồn cho rằng chiếc Google Pixel 3 XL sẽ có màn hình lớn lên tới 6.2 inch, tai thỏ ở phía trên sẽ chứa các cảm biến cùng với loa thoại nổi dễ dàng nhận ra.

Tổng hợp thông tin về Google Pixel 3 và Pixel 3 XL trước khi ra mắt

Một số người rò rỉ thông tin nói rằng, mặc dù có những thay đổi trên nhưng 2 phiên bản Google Pixel 3 sẽ không khác Google Pixel 2 về kích thước cũng như cảm giác cầm nắm. Mặt lưng của Google Pixel 3 sẽ được nâng cấp, đẹp hơn thế hệ trước nhờ mặt lưng kính cong và một camera đơn, cảm biến vân tay lại vẫn ở vị trí cũ.

LIỆU GOOGLE PIXEL 3 SẼ CÓ CAMERA KÉP?

Năm ngoái, Google đã bỏ lỡ xu hướng camera kép và tiếp tục sử dụng camera đơn. Tuy nhiên máy ảnh trên Pixel 2 vẫn chụp chân dung xóa phông “ngon” nhờ tối ưu hóa phần mềm tốt.

Tổng hợp thông tin về Google Pixel 3 và Pixel 3 XL trước khi ra mắtTổng hợp thông tin về Google Pixel 3 và Pixel 3 XL trước khi ra mắt

Năm nay các rò rỉ đã tiết lộ rằng Google Pixel 3 có camera kép. Nhưng, cụm camera kép này sẽ nằm ở mặt trước phục vụ người dùng selfie. Còn mặt sau của chiếc máy vẫn là camera đơn. Tại sao Google lại vẫn bỏ lỡ xu hướng? Dù nhiều người cho rằng máy ảnh kép có thể chụp selfie tốt hơn thì Google đã mang camera kép lên mặt trước. Còn camera sau sẽ chỉ là camera đơn, giống như camera đơn của các máy ảnh DSLR “xịn”. Vì thế nếu là fan của những chiếc Google Pixel bạn sẽ không cần phải mất công so sánh với các camera kép khác, vì máy ảnh của điện thoại của bạn sẽ như một máy cơ. Tất nhiên đây chỉ là kỳ vọng về chiếc Google Pixel.

TỐI ĐA HÓA TRẢI NGHIỆM TRÊN ANDROID P

Không có quá nhiều tính năng mới được đem lên Google Pixel 3 nhưng có Android 9, các thanh điều hướng và phần mềm đều sẽ thay đổi. Cả giao diện giống như iPhone X.

Tổng hợp thông tin về Google Pixel 3 và Pixel 3 XL trước khi ra mắt

Mọi cử chỉ trên Android P (9) đều đã khá quen thuộc với các máy thử nghiệm Android P beta. Kể cả Google Pixel 2 và Pixel cũng sẽ sớm được Google cập nhật. Nhưng, Pixel 3 mới là chiếc điện thoại đầu tiên Google sản xuất khi Android P đã ra đời. Chính vì thế phần cứng cũng như phần mềm của chiếc máy cũng sẽ phải làm cho phù hợp nhất có thể với phiên bản Android này.

TÍNH NĂNG BÓP VIỀN NHƯ MÁY HTC

Tổng hợp thông tin về Google Pixel 3 và Pixel 3 XL trước khi ra mắt

Khi HTC và Google đang ngày càng gắn bó chặt chẽ với nhau. Nên không có gì là ngạc nhiên khi Google Pixel 3 có được tính năng bóp viền như của HTC U12. Edge Sense của HTC đã quá hoàn thiện vậy Pixel 3 sẽ có nhưng cải tiến nào?

Theo TechZ